xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” อัดฉีด 1 ล้าน "เซราะกราว" มั่นใจชิงลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จุดโทษท้ายเกมนัดที่แล้ว
“เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศอัดฉีดลูกทีม 1 ล้านบาท หากสามารถบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกโตโยต้า ลีกคัพ ได้สำเร็จในเกมรอบตัดเชือก (นัดสอง) ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม ในวันพุธที่ 17 ตุลาคมนี้ ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” ขาดสุเชาว์ นุชนุ่ม ห้องเครื่องตัวหลัก แต่มั่นใจเข้ารอบแน่นอน

ความพร้อมล่าสุดของศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ (นัดสอง) ระหว่างแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม ต้อนรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันพุธที่ 17 ตุลาคม เวลา 19.00 น. หลังนัดแรก “ปราสาทสายฟ้า” สามารถบุกไปเอาชนะได้ก่อนที่สนามลีโอ สเตเดียม จากจุดโทษช่วงทดเจ็บ 3-2

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชเซราะกราว เผยว่าทีมไม่สมบูรณ์ “เราจะขาด 2 มิดฟิลด์อย่าง แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่บาดเจ็บข้อเท้า และ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่เจ็บกล้ามเนื้อขา แต่ผมยังมั่นใจว่าการเล่นในบ้านจะสามารถกดดันคู่ต่อสู้ได้ และด้วยสกอร์ที่ได้เปรียบจากนัดแรกยังไงเราก็เข้ารอบชิงฯแน่นอน แต่ทั้งนี้เราก็จะไม่ประมาทแม้บีจีจะเพิ่งเปลี่ยนโค้ชก็ตาม”

ด้าน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บีจี เตรียมอัดฉีดลูกทีม “การที่เราต้องบุกไปชนะอย่างน้อย 2-0 ไม่ใช่งานง่าย แต่เราก็ไม่กลัวเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องบุกเข้าใส่เต็มที่ เพราะถ้าแพ้ 7-8 ลูกก็ค่าเท่ากัน พร้อมกันนี้ทางสโมสรเตรียมมอบโบนัสให้นักเตะเป็นเงิน 1 ล้านบาท หากสามารถพาทีมผ่านเข้ารอบชิงฯได้ ส่วนเรื่องผู้ตัดสินที่มีปัญหาจากนัดที่แล้วนั้น นัดนี้ก็รู้สึกอุ่นใจระดับหนึ่งเพราะเป็นชาวต่างชาติ”

ส่วนอีกคู่ในวันและเวลาเดียวกันที่สนาม ทีโอที สเตเดียม เป็นการพบกันระหว่าง ทีโอที เอสซี เปิดบ้านปะทะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จ่าฝูงศึกยามาฮ่า ลีก1 โดยนัดแรกเป็นทัพ “ ราชันมังกร” ที่คว้าชัยมาได้ก่อน 1-0
แต๊ก มั่นใจพาบุรีรัมย์เข้าชิง
เสี่ยเหน่ง อัดฉีด 1 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น