xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชชาย" โอดผู้ตัดสินศึกโตโยต้าลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชชาย (ซ้าย) จวกยับ
"โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม ทีโอที เอฟซี โอดผู้ตัดสิน สุเมธ สายแวว พร้อมรู้สึกว่าฝ่ายจัดการแข่งขันไม่มีมาตรฐานและไม่ให้ความสำคัญที่เท่าเทียม หลังจากที่คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ใช้ผู้ตัดสินต่างชาติลงทำหน้าที่ ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเหตุการณ์วุ่นวายช่วงท้ายเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกไปยันเสมอ ทีโอที เอสซี 2-2 สกอร์รวมสองนัดชนะ 3-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมทีโอที เผยถึงเหตุการณ์วุ่นวายช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายที่ทีมโดน 2 ใบแดง (อิทธิพล แก้วเขียว, วีระ เกิดพุดซา) จนต้องเหลือ 9 คนหลังจาก พิชิต เกสโร โดนไปก่อนหน้าตั้งแต่ครึ่งแรก ว่าผู้ตัดสินไม่เป็นงาน "จังหวะนั้นถ้าผู้ตัดสินเป็นงานคงจะเรียกผู้เล่นเข้ามาเคลียร์ให้ใจเย็นก่อนว่าฟาล์วเพราะอะไรแล้วจึงแจกใบแดงก็ได้ แต่นี่กลับควักให้ในทันทีจึงทำให้อารมณ์นักเตะยิ่งเดือดเข้าไปใหญ่ และตัว สุเมธ (ผู้ตัดสิน) เองก็ไม่ได้ทำหน้าที่บ่อยเพราะส่วนมากเป็นเพียงผู้กำกับเส้นมากกว่าจึงไม่เข้าใจว่าฝ่ายจัดทำไมถึงไม่ให้ความสำคัญ"

ผู้สื่อข่าวจึงถามความเห็นถึงอีกคู่ในรอบเดียวกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ได้ใช้ผู้ตัดสินต่างชาติลงทำหน้าที่ "โค้ชชาย" เผยว่าไม่มีมาตรฐาน "อย่างที่บอกเหมือนฝ่ายจัดไม่ให้ความสำคัญกับเรา ถ้าอีกคู่ในรอบเดียวกันใช้ผู้ตัดสินต่างชาติ คู่เราก็ควรที่จะต้องใช้ด้วยเช่นกัน ควรจะเหมือนกันไม่ใช่ไม่เท่าเทียมกันแบบนี้"



คลิปโดย thaileague online
นเรนทร ยิงประตูเจ๊า
วีระ โดนแดง
แข้งราชบุรีวิ่งมาเอาเรื่อง โดนใบแดงเช่นกัน
สต๊าฟฟ์ ทีโอที (เสื้อขาว) สาวหมัดใส่อับโบ

เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ราชบุรี ถึงกับเซ็ง

โค้ชชาย โดนตะโกนด่า
กองเชียร์เดือด
ดนัย มงคลศิริ แมตช์คอมฯเกมนี้

นฤพล อารมณ์สวะ

อับโบ โอกาสเยอะแต่ยิงไม่ได้

กำลังโหลดความคิดเห็น