xs
xsm
sm
md
lg

"แต๊ก" ลั่น 3 แต้ม สั่งลาในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอ 3 แต้มสุดท้ายในบ้าน
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอปิดฉากเกมลีกในบ้านด้วยบุกแหลกเก็บ 3 คะแนนเหนือ “ปลาทูคะนอง” เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ในนัดกลางสัปดาห์ที่มีคิวลงเล่นในรังเหย้าของตนเองเป็นนัดสุดท้ายในฤดูกาล 1012 เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามตลอดซีซัน

“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศขอพาลูกทีมไล่ล่า 3 แต้ม ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตดียม ให้ได้ เพื่อเป็นการปิดฉากเกมไทยพรีเมียร์ลีกในบ้านของตัวเองซีซันนี้ พร้อมทั้งเป็นการขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในสนามตลอดทั้งฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในรายการนี้ จะลงเล่นในเปิด ไอ-โมบาย สเตเดียม ลงเล่นเกมสุดท้ายในรังเหย้าของตนเองฤดูกาลนี้ พบกับ “ปลาทูคะนอง” เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2555 เวลา 19.00 น.

เกมนี้ “เซราะกราว” ต้องรอเช็กความฟิตของ เอ็ควาลา เฮอร์แมน กับ ประทุม ชูทอง 2 กองหลังตัวหลัก แต่ไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน อีกทั้งโฉมหน้าของทีมคงไม่แตกต่างไปจากเกมที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะส่ง จักรพันธ์ แก้วพรม, สุรัตน์ สุขะ, ธีราทร บุญมาทัน, แฟรงค์ อาเชียมปง และ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ลงสนามแน่นอน

ซึ่ง “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชใหญ่ของทีม มองเกมนี้ว่า “แม้ว่าทีมเยือนอย่าง เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม จะมีผลงานในช่วงที่ผ่านมาดีมากก็ตาม แต่การเล่นในบ้านของเราเอง ทำให้เราจำเป็นที่จะต้องกุมความได้เปรียบ ด้วยการทำเกมรุกทุกรูปแบบ เพื่อที่จะเก็บ 3 แต้ม เพื่อทำคว้าอันดับ 3 ในปีนี้ให้ได้ นอกจากนี้เราต้องการเล่นเกมลีกนัดสุดท้าย ในบ้านของเราให้ออกมาดีที่สุด เนื่องจานักเตะทุกคนต้องการที่จะตอบแทนแฟนบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ศรัทธาในทีม และเข้ามาชมเกมในสนาม ไอ-โมบาย สเตดียม ตลอดทั้งฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น