xs
xsm
sm
md
lg

"ดี-วิลล์" นำเน็ตส์ประเดิมสนามใหม่อัดพ่อมด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดแม่ทัพลงสนามกว่าครึ่งชั่วโมงทำไป 11 แต้ม มีส่วนช่วย บรูกลิน เน็ตส์ ประเดิมสนามใหม่อย่างเป็นทางการด้วยการอัด วอชิงตัน วิซาร์ดส 98-88 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) พรีซีซันช่วงเช้าวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2555
ดี-วิลล์ เลี้ยงบอลหนี เจนนาโร ปาโก
ที่นิวยอร์ก : หลังให้ "เจย์-ซี" แร็พเปอร์คนดังผู้ถือหุ้นย่อยทีมเปิดมินิคอนเสิร์ตเปิดตัว "บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์" กันไปเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ล่าสุด บรูกลิน เน็ตส์ ประเดิมใช้งานสนามเหย้าแห่งใหม่มูลค่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยในพรีซีซันเกมที่ 2 ของพวกเขา

เอเวอรี จอห์นสัน หัวหน้าโค้ชตัวเล็กใจใหญ่ ส่งผู้เล่นชุดดีที่สุดลงสนามทั้ง เดรอน วิลเลียมส์ ที่จรดปากการต่อสัญญายาวกันไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา รวมถึง บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ความหวัง คริส ฮัมฟรีส์ ฟอร์เวิร์ดจอมแกร่ง และฟรีเอเยนต์ 2 รายที่ไปดึงมาเสริมทั้ง โจ จอห์นสัน การ์ดมือปืน หรือว่า เจรัลด์ วอลเลซ ฟอร์เวิร์ดคนดัง

ซึ่งทั้งหมดทำผลงานกันได้ดีทีเดียว "ดี-วิลล์" ลงสนามนาน 31.42 นาที เก็บไป 11 แต้ม 2 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ โลเปซ ทำไปสูงสุดของทีม 18 แต้ม 11 รีบาวด์ จอห์นสัน ส่องได้ 14 แต้ม 3 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ ฮัมฟรีส์ เสริม 11 แต้ม 5 รีบาวด์ วอลเลซ ช่วยอีก 7 แต้ม 6 รีบาวด์ ส่งผลให้ เน็ตส์ อุ่นมือเก็บชัยไม่ยาก เพิ่มสถิติในพรีซีซันเป็นชนะ 2 ยังไม่แพ้ใคร

ภายหลังการแข่งขัน จอห์นสัน ให้สัมภาษณ์เมื่อจัดเต็มทีมในวันนี้ว่า "ผมแค่มองเห็นถึงความสำคัญ มันเป็นสิ่งพิเศษสำหรับแฟนๆ ของเราในการเล่นที่บ้าน และมันก็ส่งผลถึงความรู้สึกที่ดีต่อทีมของเราด้วย"

ด้าน วิลเลียมส์ กล่าวเช่นกันว่า "ผมคิดว่ามันคงยอดเยี่ยมถ้าบรรยากาศแบบนี้เกิดขึ้นอีกในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ (เน็ตส์ ประเดิมฤดูกาลปกติเปิดรังชน นิวยอร์ก นิกส์ คู่ปรับร่วมเมือง) และหวังว่ามันจะเป็นไปแบบนี้ทั้งปี โดยเฉพาะตอนที่เราได้เล่นที่บ้าน"
กำลังโหลดความคิดเห็น