xs
xsm
sm
md
lg

คลิป "เจย์-ซี" จัดเต็มคอนเสิร์ตเปิดสนามเน็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจย์-ซี แร็พเปอร์คนดัง ผู้ถือหุ้นย่อย บรูกลิน เน็ตส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เพิ่งจัดมินิคอนเสิร์ต เปิดตัวสนามบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ บ้านหลังใหม่ของต้นสังกัดไปเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ซึ่งทีมข่าว MGR Sport นำคลิปความสนุกและตระการตามาให้ชมกันเต็มๆ

เริ่มลงเสาเข็มก่อสร้างกันมาตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2010 ล่าสุด บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ สนามเหย้าแห่งใหม่มูลค่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท) ของ บรูกลิน เน็ตส์ เพิ่งเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ เข้ามาสัมผัสความยิ่งใหญ่กันไปเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

งานนี้ เจย์-ซี แร็พเปอร์คนดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการเพลง นับตั้งแต่ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 1996 จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดสนามใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ต่อหน้าแฟนๆ ที่มากันเต็มความจุสนาม 18,000 ที่นั่ง ซึ่งภายหลัง สามีของ บียอนเซ โนลส์ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมขึ้นเวทีมานักต่อนักทั่วโลก แต่ไม่เคยมีความรู้สึกครั้งไหนเหมือนขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้เลย รู้สึกว่ามันเยี่ยมจริงๆ ผมแทบไม่เชื่อว่าวันนี้จะมาถึง"

สำหรับ เน็ตส์ ที่ได้ "เสี่ยหมี 2" มิคาเอล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเข้ามาเทคโอเวอร์ ทั้งยังมี เดรอน วิลเลียมส์ ยอดการ์ดจ่ายทีมชาติสหรัฐฯ เป็นตัวชูโรง เตรียมประเดิมใช้บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ รับการมาเยือนของ วอชิงตัน วิซาร์ดส ในพรีซ๊ซันคืนวันที่ 15 ตุลาคม ก่อนชน นิวยอร์ก นิกส์ คู่ปรับร่วมเมืองวันที่ 1 พฤศจิกายน เมื่อฤดูกาลปกติเปิดฉาก


เจย์-ซี จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวสนามใหม่
บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ บ้านเน็ตส์
ดี-วิลล์ การ์ดแม่ทัพมาร่วมเปิดสนาม
แฟนๆ เน็ตส์ หลั่งไหลเข้ามา
แมจิก จอห์นสัน ตำนานร่วมเป็นเกียรติ
วิคเตอร์ ครูซ ปีกนิวยอร์ก ไจแอนท์ส ก็มา
กำลังโหลดความคิดเห็น