xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์เปิดตัวโลโก้ “บรูกลิน” เจย์-ซี ร่วมออกแบบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ กลายเป็นอดีตไปแล้ว เมื่อมีการเปิดตัวโลโก้แฟรนไชส์ใหม่เป็น “บรูกลิน เน็ตส์” ที่จะลงวาดลวดลายในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012/13 เป็นต้นไป

เมื่อตัดสินใจโยกจาก พรูเดนเชียล เซ็นเตอร์ ไปยัง บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ สนามเหย้าแห่งใหม่มูลค่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท) ที่ใกล้แล้วเสร็จในบรูกลิน “เสี่ยหมี 2” มิคาอิล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย จึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชื่อทีมของตนเป็น “บรูกลิน เน็ตส์” เพื่อให้เข้ากับบ้านหลังใหม่

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เน็ตส์ ภูมิใจนำเสนอโลโก้ใหม่ที่ เจย์-ซี แร็พเพอร์ คนดัง ที่ถือหุ้นย่อยของทีมมีส่วนร่วมในการออกแบบเป็น คำว่า “NETS” อยู่ด้านบนอักษร “B” ที่อยู่ในลูกบาสเกตบอล เหนือคำว่า “BROOKLYN” อีกที โดยเลือกใช้โทนสีดำ-ขาว เป็นการให้เกียรติระบบรถไฟใต้ดินเก่าแก่ในมหานครนิวยอร์ก

ด้าน บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ตัวเก่งเน็ตส์ ได้แต่ร้องว้าว!! เมื่อเห็นโลโก้ใหม่ของทีม “สวัสดี บรูกลิน ผมรอที่จะพูดคำนี้มานานมากแล้ว”

ขณะที่ เจย์-ซี ซึ่งเติบโตขึ้นมาในย่านบรูกลิน กล่าวบ้าง “โลโก้ บรูกลิน เน็ตส์ เป็นก้าวย่างที่เราจะนำองค์กรไปสู่ยุคใหม่ ความกล้าในการออกแบบโลโก้นี้ พิสูจน์ให้เห็นว่าเรามีความมั่นใจในทิศทางใหม่ของทีมที่จะดำเนินกันต่อไป การย้ายมาอยู่ในบรูกลิน มาอยู่ในอารีนา (บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์) การมีสีและโลโก้ใหม่ เป็นตัวอย่างของการกล่อมเกลาลักษณะความคิดของทีมเรา”
โลโก้สุดคลาสสิก บรูกลิน เน็ตส์
เจย์-ซี มีส่วนช่วยออกแบบครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น