xs
xsm
sm
md
lg

"หลิน" ได้ฤกษ์นำจรวดดวลนิกส์ปลายปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ-หลิน รอนำทัพจรวดชนนิกส์
เจเรมี หลิน การ์ดสตาร์อเมริกันเชื้อสายไต้หวันมีคิวนำ "จรวด" ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ปะทะต้นสังกัดเก่า นิวยอร์ก นิกส์ วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ จากการแบโผโปรแกรมศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2012/13

ก่อนหน้านี้สื่อมะกันออกมาแย้มโปรแกรมซีซันใหม่ NBA โดยแชมป์เก่า ไมอามี ฮีท มีคิวเล่นในถิ่นเปิดสนามชน บอสตัน เซลติกส์ คืนวันอังคารที่ 30 ตุลาคม ก่อนรีแมตช์ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ตรงกับวันคริสต์มาสพอดี

ล่าสุด NBA คลอดโปรแกรมฤดูกาลปกติทั้ง 82 เกม ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันเปิดสนามนอกจากคู่ ฮีท กับ เซลติกส์ ยังจะมี วอชิงตัน วิซาร์ดส เยือน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต่อด้วย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ บุกสเตเปิล เซ็นเตอร์ ชน แอลเอ เลเกอร์ส ที่เตรียมเปิดตัว สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋าคู่ใจคนใหม่ของ โคบี ไบรอันท์

ส่วน เน็ตส์ ที่โยกจาก นิวเจอร์ซีย์ มาอยู่ที่บรูกลิน ภายใต้ชื่อใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเจอ นิวยอร์ก นิกส์ ที่บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ วันที่ 1 พฤศจิกายน ส่วน นิกส์ จะต้องไปเยือน ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ บ้านหลังใหม่ของ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน คืนวันที่ 23 พฤศจิกายน ขณะที่ "เจ-หลิน" จะกลับบ้านเก่า เมดิสัน สแควร์ การ์เดน วันที่ 17 ธันวาคม

สำหรับโปรแกรมเกมอื่นที่น่าสนใจ แนช จะกลับไปเยือน ฟีนิกซ์ ซันส์ ถิ่นเก่าวันที่ 30 มกราคม ขณะที่ โจ จอห์นสัน จะพา เน็ตส์ ต้นสังกัดใหม่ไปเยือนทีมเก่า แอตแลนตา ฮอว์คส วันที่ 16 มกราคม เจสัน เทอร์รี ที่มาเล่นให้ บอสตัน เซลติกส์ จะเจอ แมฟเวอร์ริกส์ ทีมเดิม 22 มีนาคม ส่วนออล-สตาร์เกม 2013 จะมีขึ้นที่ฮุสตัน 17 กุมภาพันธ์ โดยฤดูกาลปกติจะปิดฉากวันที่ 17 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น