xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ใจกว้างให้ "แนช" คุมบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แนช-โคบี ได้ร่วมงานกันจนได้ที่แอลเอ
โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไม่มีปัญหาหาก สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋าเข้ามาถือบอลเป็นหลักแทนในฤดูกาล 2012/13

แอลเอ เลเกอร์ส ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาแล้วเทรด สตีฟ แนช มารับค่าเหนื่อย 27 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 810 ล้านบาท) ในสัญญา 3 ปี โดยยอมส่งสิทธิดราฟท์รอบแรกปี 2013 และ 2015 รวมถึงสิทธิดราฟท์รอบสอง ปี 2013 และ 2014 ให้แก่ ฟีนิกซ์ ซันส์

การมาของ แนช วัย 38 ปี ทำให้ เลเกอร์ส มีพอยท์นการ์ดที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้เสียที หลังเสีย ดีเร็ค ฟิสเชอร์ ให้แก่ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ตั้งแต่ซีซันก่อน อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ทราบดีว่าอย่างไรเสีย โคบี ไบรอันท์ ถือเป็นจอมทัพที่รับบทคุมบอลในสถานการณ์สำคัญๆ

ทั้งนี้ โคบี ไม่มีปัญหาหากบทบาทดังกล่าวจะตกอยู่กับ แนช "ผมชอบแบบนั้นนะ สตีฟ (แนช) จะช่วยให้ผมเป็นตัวจักรสังหาร ผมคิดว่าเราพร้อมที่จะรวมกันเป็นหนึ่งในเกมบุก เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถทำสกอร์ได้ โดย สตีฟ ถือเป็นสุดยอดผู้เล่น เขาย่อมทำในสิ่งที่ดีที่สุด ส่วนผมก็ยังคงเป็นตัวปิดบัญชีอยู่ดี"

นอกจากนี้ โคบี ในวัย 33 ปี พร้อมยัดห่วงใน NBA ไปอีก 3-4 ปี "ผมยังรู้สึกรักเกมการแข่งขันบาสเกตบอล ผมยังต้องการเป็นผู้ชนะ ส่วนว่าจะเลิกเมื่อไหร่นั้น อาจเป็นอีก 3-4 ปีข้างหน้า ไม่รู้สิ ผมแค่ต้องการเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้เรามีโอกาสดีแล้วสำหรับการกลับมาลุ้นแชมป์ ด้วยการดึง สตีฟ (แนช) มาร่วมงาน ซึ่งเราจะพยายามทำในสิ่งที่ต้องการในเกมบุกกันต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น