xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน-โคบี” ติดโผโคตรทีม NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท ควงแขน โคบี ไบรอันท์ แม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ติดโผทีมออล-เอ็นบีเอ (All-NBA) หรือทีมที่มีขุนพลดีที่สุดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2011/12

ช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มกำลังจะได้คู่ชิงคอนเฟอเรนซ์ของทั้งสองสาย ตะวันออก ไมอามี ฮีท รอพบ บอสตัน เซลติกส์ หรือ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ขณะที่ ตะวันตก ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เตรียมชน โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ทว่า ล่าสุด ลีก NBA ประกาศทีมดีที่สุดประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดฮีท ได้รับคะแนนโหวตจากบรรดาสื่อมวลชนในสหรัฐฯ และ แคนาดา ให้ติดทีมอันดับ 1 ถึง 118 จากทั้งหมด 120 เสียง ขณะที่ โคบี ไบรอันท ชู้ตติ้งการ์ดเลเกอร์ส ได้รับเลือกเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน เท่ากับเป็นหนที่ 10 ในอาชีพการเล่น เทียบตำนานอย่าง คารีม อับดุล-จาบบาร์, เอลกิน เบย์เลอร์, บ็อบ คูซีย์, ไมเคิล จอร์แดน, บ็อบ เพททิต และเจอร์รี เวสต์ ส่วนสถิติสูงสุดยังเป็นของ คาร์ล มาโลน ของยูทาห์ แจซซ์ 11 สมัย

สำหรับ โคบี รวมถึง เลอบรอน ที่เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) สมัยที่ 3 ได้รับเกียรติจากสื่อให้ติดทีมเช่นเดียวกับ เควิน ดูแรนท์ สมอลฟอร์เวิร์ดดาวรุ่ง OKC, คริส พอล การ์ดจ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส และ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ ออร์แลนโด แมจิก

ส่วนทีม NBA ยอดเยี่ยมทีมที่ 2 ประกอบด้วย แบ็กคอร์ตอย่าง โทนี พาร์เกอร์ (ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส), รัสเซล เวลสต์บรูก (ธันเดอร์) และแผงฟรอนท์คอร์ตอย่าง เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ด มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส, เบล็ค กริฟฟิน สตาร์คลิปเปอร์ส และแอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ของเลเกอร์ส
เลอบรอน นำฮีทลุ้นแชมป์อีกครั้ง
โคบี ติดโผทีมโคตรเจ๋ง NBA ซีซันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น