xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ปล่อยมุกไล่บอร์ดตาถั่วเมิน "หลิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาหลิน เคยทำแสบใส่ โคบี มาแล้ว
โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เผยเชิงทีเล่นทีจริงถ้าตนเป็นเจ้าของทีม คงต้องไล่ผู้บริหารบางคนออกจากตำแหน่ง เหตุตาถั่วเมินดึง หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน มาร่วมทัพ

เจเรมี หลิน เข้ามาเล่นในลีก NBA เมื่อปี 2010 กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แบบไม่ผ่านการดราฟท์ ก่อนถูกปล่อยตัวมา ซึ่ง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เคลมมาร่วมทัพและปล่อยทิ้งก่อนเปิดซีซัน ดังนั้นส้มจึงมาหล่นใส่ นิวยอร์ก นิกส์ ที่ให้โอกาสพอยท์นการ์ดวัย 23 ปี โลดแล่นจนสร้างปรากฎการณ์ "Linsanity" ได้สำเร็จช่วงต้นฤดูกาล 2011/12

ล่าสุด โคบี มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ "อาหลิน" อีกครั้ง หลังเคยประลองฝีมือกันมาตอน แอลเอ เลเกอร์ส ต้นสังกัดบุกพ่าย นิวยอร์ก นิกส์ 85-92 คะแนน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดยเกมดังกล่าว หลิน ทำผลงานระดับพระกาฬกด 38 แต้ม ข่มทาง โคบี ที่ทำได้ 34 แต้ม

โคบี กล่าวทำนองติงเหล่าผู้บริหารใน NBA ที่มองข้ามผู้เล่นอเมริกันเชื้อสายไต้หวันไปได้ "นี่ถือเป็นสิ่งสำคัญก็ว่าได้ที่พวกเขาพลาดเรื่องแบบนี้ไปได้อย่างไร พวกเขาทุกคนสมควรเจอไล่ออกถ้าผมอยู่ในฐานะเจ้าของทีม โดยผมได้ยินเรื่องเกี่ยวกับ เจ-หลิน มาพอสมควร หลายสิ่งผิดพลาดที่ว่าเขาเล่นได้ดีเฉพาะแค่ตอนนี้ ผมคิดว่าพวกเขาพลาดไปจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น