xs
xsm
sm
md
lg

เสื้อ "หลิน" เกมข่ม "โคบี" ถูกประมูล 1.2 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อแข่งหมายเลข 17 ของ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน เกมข่ม โคบี ไบรอันท์ และก็ช่วย นิวยอร์ก นิกส์ ต้นสังกัดขย่ม แอลเอ เลเกอร์ส 92-85 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ถูกประมูลนำเงินบริจาคเข้าการกุศลได้ถึง 42,388 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.27 ล้านบาท)
หลิน ครั้งประกบตาม โคบี ดั่งเงา
เจเรมี หลิน การ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ดังในชั่วข้ามคืนหลังทำผลงาน 38 แต้ม ดับรัศมี โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ที่ได้ไป 34 แต้ม เกมที่ นิวยอร์ก นิกส์ เปิดเมดิสัน สแควร์ การ์เดน เล่นงาน แอลเอ เลเกอร์ส แบบพลิกล็อกเล็กๆ เมื่อคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

หลังเกมได้มีการนำเสื้อแข่งของ "อาหลิน" นำไปประมูลเพื่อเข้าการกุศลผ่านเว็บไซต์ "Charitybuzz.com" โดยราคาเริ่มต้น ณ วันออกประมูล (13 ก.พ.) ถูกตั้งไว้ที่ 1,100 เหรียญสหรัฐ (ราว 3.3 หมื่นบาท) แต่เมื่อถึงวันปิดประมูลเมื่อวานนี้ เกลนดา ลัฟท์ โฆษกหญิงของเว็บไซต์ข้างต้นเผยผ่านอีเมล์ว่า มีคนเข้ามาประมูลแข่งกัน 34 ราย

ซึ่งผู้ชนะให้ราคาสูงสุดไว้ที่ 42,388 เหรียญสหรัฐ จึงได้เสื้อ หลิน เก็บไว้เป็นที่ระลึก อีกทั้งบุคคลที่ไม่ถูกเปิดเผยนามยังจะได้ตั๋ว 4 ใบเข้าชมเกมที่ นิกส์ มีคิวเปิดบ้านชน แอตแลนตา ฮอว์คส คืนวันพุธนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่สำคัญมีโอกาสพบปะกับพอยท์นการ์ดวัย 23 ปี แบบใกล้ชิดอีกต่างหาก

สำหรับ หลิน เป็นนักยัดห่วงรายแรกจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่ได้มาเล่นอาชีพใน NBA ต่อจาก เอ็ด สมิธ เมื่อปี 1953-54 และนับตั้งแต่ได้ลุกจากม้านั่งสำรองช่วย นิกส์ ปล่อยทีเด็ดดับ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ 99-92 คะแนน เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้เล่นดีกรีเศรษฐศาสตร์บัณฑิตทำเฉลี่ย 25 แต้ม 7 แอสซิสต์ มีส่วนช่วยทีมมีสถิติชนะ 8 แพ้ 2 ซึ่งปัจจุบันสถิติรวม นิกส์ อยู่ที่ชนะ 16 แพ้ 17 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น