xs
xsm
sm
md
lg

ปัดเดทนางแบบทรงโต "หลิน" เผยสเปคสาวในฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน ปัดเตรียมออกเดท คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสาวทรงโต ขณะเดียวกันการ์ดคนดัง นิวยอร์ก นิกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยังแย้มสเปคสาวในฝันออกมาให้เหล่าสาวกได้รับทราบกัน
หลิน ชอบสาวเรียบง่ายไม่คิดเล่นกับไฟ (คาร์ดาเชียน)
นอกจากงานประจำที่ต้องทำในสนามยัดห่วงร่วมกับ นิวยอร์ก นิกส์ ดูเหมือนถ้ามีเวลาว่างเมื่อใด รายการโทรทัศน์แดนมะกันมักจีบให้ เจเรมี หลิน พอยท์นการ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวันเดินสายสัมภาษณ์ ล่าสุดผู้เล่นวัย 23 ปี เผยกับ ราเชล นิโคลส์ ของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) ถึงประเด็นฮอตที่ว่า คิม คาร์ดาเชียน ที่สร้างตำนานแต่งงานกับ คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แค่ 73 วัน แล้วขอฟ้องหย่า อยากออกเดทด้วย

ซึ่้ง อาหลิน โต้ในทันควันว่า "เป็นเรื่องเหลวไหลที่ผมจะออกเดทกับ คิม คาร์ดาเชียน ผมหมายความว่าตัวเองไม่มีความคิดกับกระแสข่าวลือต่างๆ นานา"

นอกจากนี้ ผู้เล่นดีกรีเศรษฐศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ยังแย้มสเปคสาวในฝันกับทาง สตีฟ เซอร์บี นักข่าวของ "นิวยอร์ก โพสต์" สื่อดังด้วยว่า "อย่างแรกเลยคือ เธอผู้นั้นต้องรักในพระเจ้า เป็นคริสเตียนที่จงรักภักดี จากนั้นผมคิดว่าเธอต้องมีความปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้คน ช่วยผู้ที่ด้อยโอกาส ทำงานเพื่อสังคม อีกทั้งต้องเป็นคนดี มีชีวิตที่เรียบง่ายอะไรอย่างนั้น"

สำหรับ คาร์ดาเชียน ถือเป็นกระดังงาลนไฟที่เกี่ยวโยงกับแวดวงกีฬา หลังเคยควง เรจจี บุช รันนิงแบ็ก นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส (ปัจจุบันวิ่งให้ ไมอามี ดอลฟินส์) ก่อนตัดสินใจจูงมือ ฮัมฟรีย์ เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบและมีอันต้องเลิกรา จากนั้นนางแบบสาววัย 31 ปี ก็มาเป็นประเด็นอยากเดท ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กสุดฮอต "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ รวมถึงล่าสุดกับ "เจ-หลิน"
กำลังโหลดความคิดเห็น