xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัมฟรีย์" ปลื้ม "หลิน" ทำซึ้งป้องโดนโห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส ฮัมฟรีส์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ปลาบปลื้มใจที่ เจเรมี หลิน คู่แข่งร่วมศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เข้ามาปลอบประโลม หลังโดนแฟนๆ นิวยอร์ก นิกส์ กระหน่ำโห่ใส่ในเกมเมื่อคืนก่อนหน้านี้

นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ บุกถอนแค้น นิวยอร์ก นิกส์ ถึงเมดิสัน สแควร์ การ์เดน 100-92 คะแนน หลังเคยมาเสียท่าต่อ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน และพลพรรคที่นี่ 92-99 คะแนน เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น คริส ฮัมฟรีส์ ตอกเสียงโห่แฟนๆ เจ้าถิ่นด้วยการเก็บ "ดับเบิล-ดับเบิล" 14 แต้ม 14 รีบาวด์

อย่างไรก็ตาม หลิน ที่เกมดังกล่าวทำ 21 แต้ม 7 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ แสดงความน้ำใจของนักกีฬา ด้วยการเดินไปให้กำลังใจ ฮัมฟรีส์ ซึ่งฟอร์เวิร์ดร่าง 6 ฟุต 9 นิ้ว (2.06 เมตร) ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทำนองซึ้งในตัวการ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวันวัย 23 ปี

ฮัมฟรีส์ เผยว่า "ผมเห็น เจ-หลิน อยู่ในอุโมงค์แต่ไม่ใช่ตรงห้องแต่งตัวหลังจบเกม เขาเป็นหนุ่มน้ำใจดีมากๆ ผมได้ยินเขาพูดทำนองว่า ผมไม่รู้หรอกว่าทำไมแฟนๆ ถึงโห่ใส่คุณ แต่ผมคิดว่ามันค่อนข้างไร้สาระ วันนี้คุณทำได้ดีแล้ว ซึ่งสิ่งที่ เจ-หลิน พูดออกมานั้น ทำให้ผมรู้ซึ้งว่าเขาเจ๋งจริงๆ นั่นเป็นสิ่งที่วิเศษที่คนดีๆ คนหนึ่งทำ"

นอกจากนี้ ฮัมฟรีส์ ที่เจอ คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสะโพกดินระเบิดวัย 31 ปี ฟ้องหย่าทั้งที่แต่งงานกันได้เพียง 73 วัน สวนกลับไปยังแฟนๆ ที่คิดโห่เขาว่า "ผมชอบบรรยากาศแบบนั้นนะโดยเฉพาะจากศัตรู ซึ่้งคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่ผมทำให้แฟนๆ 19,000 คนหัวเสีย เมื่อคืนนั้นที่เดอะการ์เดน แต่ไม่ว่าพวกเขาจะเปล่งเสียงโห่ใส่ผมหรือไม่ เราก็ได้ชัยชนะที่เป็นความรู้สึกที่เยี่ยมไปเลย"

สำหรับ ฮัมฟรีส์ หมิ่นเหม่ต่อการชวดต่อสัญญาช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย เน็ตส์ ก็ไว้วางใจรั้งให้อยู่ร่วมทีม โดยผู้เล่นวัย 27 ปี ทำเฉลี่ย 13.6 แต้ม 10.5 รีบาวด์ ทว่าต้นสังกัดยังมีสถิติชนะแค่ 10 แพ้ถึง 24 เกม รั้งรองบ๊วยกลุ่มแอตแลนติก ดิวิชัน อยู่อันดับ 12 ของฝั่งตะวันออก จากทั้งหมด 15 ทีม
เจ-หลิน ฝีมือดีแถมจิตใจยังงามด้วย
ฮัมฟรีส์ (คนกลาง) ไม่แคร์แฟนๆ โห่
กำลังโหลดความคิดเห็น