xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนโลมาแซว "บุช" รีเทิร์นรัก "คาร์ดาเชียน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุช-คาร์ดาเชียน หวนกลับมารักกัน ?
ผองเพื่อนร่วมทีม "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีแซวให้ เรจจี บุช รันนิงแบ็กสตาร์กลับไปปลูกต้นรักกับ คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสะโพกดินระเบิดที่เพิ่งยื่นฟ้องหย่าจาก คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

คิม คาร์ดาเชียน กลายเป็นประเด็นร้อนในแวดวงสื่อมะกัน เมื่อนางแบบสุดเอ็กซ์วัย 31 ปี ตัดสินใจหักขาเตียงทั้งที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับ คริส ฮัมฟรีย์ ไปเพียงสองเดือนเศษ โดยเธอให้เหตุผลว่าไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสามีหนุ่มวัย 26 ปีได้ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวบางสำนักรายงาน คิม ต้องการมีบุตรทันที ทว่า ฮัมฟรีย์ ไม่พร้อมปั๊มทายาท ณ เวลานี้

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เรจจี บุช ถูกนำมาล้อพอสมควรในแคมป์ ไมอามี ดอลฟินส์ โดยแหล่งข่าวของ "ฮอลลีวูดไลฟ์ ด็อท คอม" เผยว่า "เรจจี ไม่มีความสุขนักในไมอามี โดยเฉพาะตั้งแต่ย้ายทีม (จากนิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์) ดอลฟินส์ ยังไม่ชนะใครเลย (สตาร์ท 0-7) คู่หูและบรรดาเพื่อนร่วมทีมจึงกล่าวติดตลกเกี่ยวกับเรื่องหย่าของ คาร์ดาเชียน ทว่าเขาพยายามมุ่งมั่นไปกับเกมการแข่งขัน แต่เพื่อนๆ ยังพยายามพูดว่าตอนนี้โอกาสเป็นของคุณแล้ว เรจจี ในการกลับไปหาเธอ"

ด้าน เพื่อนสนิทของ บุช รายหนึ่งเผยกับแหล่งข่าวเช่นกันว่า "เรจจี เข้าใจว่ามันคงไม่สะดวกนักถ้าเขาจะพบกับเธอ (คาร์ดาเชียน) ดังนั้นเขาจึงอยู่ห่างไว้ก่อน ณ เวลานี้ แต่ผมคงไม่ประหลาดใจนักหากทั้งคู่กลับมาหากันในอนาคต"
กำลังโหลดความคิดเห็น