xs
xsm
sm
md
lg

แต่งแค่ 72 วัน "ฮัมฟรีย์-คาร์ดาเชียน" เตียงหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัมฟรีย์-คาร์ดาเชียน จบชีวิตคู่อย่างรวดเร็ว
ชีวิตสมรสของ คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ กับ คิม คาร์ดาเชียน ภรรยาสาวนางแบบสุดเอ็กซ์ จบลงอย่างรวดเร็วเพียงแค่ 72 วัน หลังจากฝ่ายภรรยายื่นฟ้องหย่าเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลว่าแตกต่างกันมากจนยากจะปรับเข้าหากันได้

ฮัมฟรีย์ และ คาร์ดาเชียน เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันที่แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เสียเงินค่าจัดงานมงคลสมรสครั้งนั้นเป็นจำนวนเงิน 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 297 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจาก "เดอะซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดี แต่ทั้งคู่ก็ได้เงินจากการทำข้อตกลงกับนิตยสาร สถานีโทรทัศน์และสปอนเซอร์ต่างๆรวมเป็น 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 528 ล้านบาท)

คิม วัย 31 ปี เปิดเผยผ่านแถลงการณ์ว่า "หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว ฉันจึงตัดสินใจยุติชีวิตสมรสของฉัน ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่านี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายดาย ฉันเคยหวังว่าชีวิตคู่ของเราจะคงทนตลอดไป แต่บางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปตามแผน เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและหวังให้อีกคนประสบแต่สิ่งที่ดีๆ"

ขณะที่ คริส วัย 26 ปี ไม่รู้เรื่องเลยว่าภรรยาฟ้องหย่า โดยรู้ข่าวพร้อมกับคนทั่วๆไปจากการรายงานข่าวของ "ทีเอ็มซี" (TMZ) เว็บไซต์ซุบซิบข่าวดารา อย่างไรก็ตามดูเหมือนเจ้าตัวยังไม่อยากให้ชีวิตสมรสกับภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ขาดสะบั้น "ผมรักภรรยาของผมและผิดหวังที่รู้ว่าเธอยื่นฟ้องหย่า ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ชีวิตคู่ดำเนินไปอีกครั้ง"

ทั้งนี้มีกระแสข่าวลือมาระยะหนึ่งแล้วว่าชีวิตคู่ของ คาร์ดาเชียน และ ฮัมฟรีย์ เริ่มสั่นคลอน โดย ฮัมฟรีย์ เคยถูกจับภาพได้ขณะขนข้าวขนของออกมาจากโรงแรมที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันในแมนฮัตตันและไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน ขณะที่ คาร์ดาเชีย เคยสารภาพเมื่อเร็วๆนี้ว่าชีวิตสมรสไม่ได้เป็นในแบบที่เธอวาดฝันไว้

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของ คาร์ดาเชียน และ ฮัมฟรีย์ ระบุกับนิตยสารของสหรัฐอเมริกาฉบับหนึ่งว่าทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ร่วมกันมากนัก ส่วนบางคนระบุว่า คิม ต้องการมีลูก แต่ คริส ไม่พร้อมจึงเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับชีวิตแต่งงานของทั้งสองคน


กำลังโหลดความคิดเห็น