xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็นริเก" แฉอัดคลิปร่วมรัก "แอนนา" ไว้ดูเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก อิเกลเซียส นักร้องหนุ่มเลือดละติน หวานใจของ แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสหญิงชื่อดังชาวรัสเซีย เผยผ่านสื่อในสเปนว่าได้มีการบันทึกวีดีโอกิจกรรมเข้าจังหวะของตนเองและแฟนสาวในห้องนอนไว้หลายชุด เพื่อหยิบออกมาไว้ดูเล่น พร้อมเก็บรักษาไว้ในตู้เซฟเป็นอย่างดี ป้องกันการหลุดลงตามอินเตอร์เน็ต
อิเกลเซียส และ แอนนา คูร์นิโควา
อดีตราชินีเทนนิส และ นักร้องเลือดละติน เริ่มต้นคบกันตั้งแต่ปี 2002 หลังแอนนา ได้ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง "ESCAPE" ของอิเกลเซียส โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าแอนนา ได้แอบวิวาห์กับแฟนหนุ่มไปแล้วแบบเงียบๆ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันผ่านนิตยสาร Women's Health แล้วว่ายังไม่มีความคิดที่จะแต่งงานกับอิเกลเซียสในเร็ววัน

ล่าสุด อิเกลเซียส ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มหนึ่งในสเปน เปิดเผยถึงชีวิตรักของตนและแอนนาว่าได้มีการตั้งกล้องเอาไว้ในห้องนอน และเมื่อใดก็ตามที่ทั้งคู่เกิดอารมณ์ก็จะหยิบมันขึ้นถ่ายในทันที โดยกล่าวว่า "สำหรับคู่รักทุกคู่ หากพวกเขามีความเชื่อใจซึ่งกันและกัน ก็ควรจะมีกล้องวางไว้ในห้องนอน ถือเป็นเรื่องดีเมื่อหากย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเราขณะนั้น เพราะเป็นสิ่งที่สร้างขึ้นมาจากความจริงทั้งสิ้น"

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็เก็บรักษาวีดีโอดังกล่าวไว้ในตู้เซฟเป็นอย่างดี ชนิดที่ไม่ต้องการให้ตกไปอยู่ในมือผู้ใด เหมือนกรณีของ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาว และ คิม คาร์ดาเชียน นางแบบทรงสะบึมที่เคยมีเทปหลุดออกมาก่อนหน้า "แม้จะไม่สามารถป้องกันไม่ให้หลุดออกมาได้อย่าง 100% ดังนั้น เราก็ได้มีการเก็บวีดีโอทั้งหมดไว้ในตู้เซฟ พวกเราถ่ายกันไว้พอสมควรทีเดียว และคงต้องเช่าตู้เก็บเพิ่มขึ้นเร็วๆนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น