xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" เปิ่น!! ส่งรูปสยิวสาวอื่นให้แฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ใช้สายตาโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด เผลอส่งภาพเรทเอ็กซ์ของแฟนบอลสาวนางหนึ่งให้กับ อิรินา เชย์ค คู่หมั้นดีกรีนางแบบชาวรัสเซีย จนต้องอธิบายที่มาที่ไปจนลิ้นห้อยกว่าจะเข้าใจ นอกจากนี้เพื่อนๆ อีกเป็นโหลและครอบครัวยังได้รับภาพนี้กันถ้วนหน้า จากการตีข่าวของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" (SUNDAY MIRROR) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

แฟนบอลสาวชาวดัตช์ส่งรูปสุดสยิวมายั่ว โรนัลโด ภาพดังกล่าวเปลือยครึ่งท่อนสวมเสื้อยืดพร้อมข้อความว่า "ร้อนเกินสัมผัส" มีจำนวน 5 รูปด้วยกัน แทนที่แข้งวัย 26 ปีจะลบทิ้งหรือส่งต่อให้กับเพื่อนที่เป็นหนุ่มๆ เท่ากัน แต่ดันพลาดส่งให้กับทุกคนในลิสต์อีเมลส์รวมถึง อิรินา เชย์ค คู่หมั้นสาวที่ความสัมพันธ์ราบรื่นถึงขั้นเตรียมลั่นระฆังวิวาห์

แหล่งข่าวคนสนิทอดีตแข้ง สปอร์ติง ลิสบอน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมาท์ว่า "ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาโทรศัพท์ของ คริสเตียโน ดังตลอด รวมถึงมีอีเมลส์จากบรรดาเพื่อนๆ ที่ค่อนข้างมึนงง เพราะต้องการถามเกี่ยวกับที่มาที่ไปของภาพที่ส่งมา รวมถึงอยากรู้จักผู้หญิงในภาพด้วย จนต้องอธิบายว่าเป็นแค่แฟนบอลที่ส่งมาและพลาดกดส่งให้ทุกคนแทนที่จะลบทิ้ง เขาอับอายมากเนื่องจากถูกส่งให้ อิรินา ด้วย แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรงและโชคดีที่เธอไม่ได้ต่อว่า"

"ไม่ว่า คริสเตียโน จะไปที่ไหนบนโลกใบนี้จะต้องมีผู้หญิงพุ่งเข้าหา แต่ อิรินา ก็รู้วิธีรับมือกับสาวๆ เหล่านั้น แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำเอาเขาหน้าแดงและแน่นอนว่าจะไม่ยอมทำผิดพลาดให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก" เพื่อนซี้ โรนัลโด แฉอย่างสนุกปาก

โรนัลโด เจ้าของค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เริ่มเดทกับ อิรินา เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว มีแผนแต่งงานเดือนกรกฎาคมปีหน้าที่บ้านเกิดบนหมู่เกาะมาเดรา หลังช่วย โปรตุเกส ทำศึก ยูโร 2012 รอบสุดท้ายที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวพัวพันกับสาวมากหน้าหลายตาทั้ง ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาว มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวรัสเซีย คิม คาร์ดาเชียน เซเล็บทรงสะบึมและ อิโมเจน โธมัส สาวบิ๊กบราเธอร์ส
ภายใต้สีเสื้อ รีล มาดริด
อิรินา เชย์ค
กำลังโหลดความคิดเห็น