xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ฝันเป็นแฟมิลีแมน มีลูกสาวแบบ "เบ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งสไปซ์บอยของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด วาดฝันมีลูกสาวสักคนเหมือน เดวิด เบ็คแฮม รุ่นพี่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีครอบครัวน่ารักและแสนอบอุ่น



โรนัลโด เพิ่งปะทะแข้งกับ เบ็คแฮม เกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐฯ ปีกทีมชาติโปรตุเกสซัดหนึ่งประตูพา รีล มาดริด เอาชนะ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี 4-1 แข้งวัย 26 ปีให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ พีเพิล" หนังสือพิมพ์หัวดังของเมืองมะกันถึงแผนในอนาคต

"ผมอยากดูเป็นแฟมิลีแมน แน่นอนต้องเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม และยังต้องการมีลูกสาวแบบเขาด้วย บางทีสักวันหนึ่งผมคงจะมีลูกวิ่งกันเต็มบ้าน ใครจะไปรู้ว่ากี่คนดีผมไม่บอกคุณหรอก เพราะคงจะไม่สามารถวางแผนเป็นเรื่องเป็นราวได้ สิ่งนี้คงจะมาเองและเมื่อถึงตอนนั้นผมคงสนุกกับการเป็นพ่อ" โรนัลโด เผย

เวลานี้ โรนัลโด มีลูกชายแล้วหนึ่งคนเกิดกับผู้หญิงปริศนานางหนึ่งที่เวลานี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร โดยให้แม่เป็นผู้ประคบประหงมอยู่ที่โปรตุเกส โดยตอนนี้ตนเองคบหากับ อิรินา เชย์ค นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซียและมีวี่แววว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กันในอนาคตด้วย

ส่วน เบ็คแฮม เคยเล่นให้ แมนฯยู และ รีล มาดริด เหมือนกับ โรนัลโด เพิ่งได้ลูกสาวคนแรกของครอบครัวตั้งชื่อว่า ฮาร์เปอร์ เซเวน ก็คงจะปิดอู่ถาวร เนื่องจากมีลูกชาย 3 คนแล้วก่อนหน้านี้คือ บรู๊คลีน, โรเมโอ และ ครูซ
กำลังโหลดความคิดเห็น