xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" เล่นน้ำท่าเสียว รับ "เชอริล" ถูกใจใช่เลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เล่นน้ำท่าชวนสยิวกับแฟนสาว
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก นอกจากลีลาสับอันน่าเวียนหัว ยังมีใบหน้าเป็นอาวุธกระชากใจสาวๆ ออกมาให้สัมภาษณ์ปลื้ม เชอริล อดีตภรรยาของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี อย่างไรก็ตามคงไม่มีอะไรเกินเลย เนื่องจากมีแผนแต่งงานกับ อิรินา เชย์ค นางแบบหุ่นสะเด่าเลือดรัสเซียน

โรนัลโด ตอบคำถามแบบไม่มีเขินอาย เมื่อถูกถามถึงสเป็คสาวในอุดมคติก็คือ เชอริล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่วง "เกิร์ล อเลาด์" โดยกล่าวว่า "ยากที่จะมองหาคนที่เหมาะกับผู้ชายซึ่งฮอตที่สุดในโลก แต่ผมอยากก็จะชวน เชอริล ไปกินช็อคโกแลตร้อนสักแก้ว"

แม้ยากที่ทั้งคู่จะเดินมาบรรจบกัน เพราะ โรนัลโด เล่นให้ รีล มาดริด ใน สเปน ส่วน เชอริล ก็อยู่ อังกฤษ เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ โคล คงต้องเร่งมือขออดีตภรรยาคืนดี หลังจากหย่าร้างกันเมื่อ 9 เดือนก่อน เนื่องจากทนพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดินของแนวรับทีมชาติ "สิงโตคำราม" ไม่ไหว

ส่วน โรนัลโด คบหาแบบเป็นเรื่องเป็นราวกับ อิรินา นางแบบวัย 25 ปี อายุของอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตะหลัก 26 ปีเหมาะสมที่จะมีครอบครัวแล้ว เวลานี้มี "โด้จูเนียร์" ให้แม่เลี้ยงแก้เหงาแล้วจากผู้หญิงที่ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร เวลานี้ทั้งคู่เตรียมมองหาแหวนเพื่อลั่นระฆังวิวาห์หลังกลับจากพักผ่อนที่ ตุรกี
ทั้งคู่อยู่กันที่ ตุรกี
โคล กับ เชอริล สมัยยังหวาน
กำลังโหลดความคิดเห็น