xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ปัดเรือลั่นเงินซื้อไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ขอปักหลัก ลา ลีกา สเปน
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ยันไม่คิดย้ายไปสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เพราะเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตและตอนนี้ก็มีความสุขดีกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แมนฯซิตี พร้อมทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) สูงเป็นสถิติโลกใหม่คว้า โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส บวกค่าเหนื่อยล่อใจมหาศาลถึง 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ต่อปี เนื่องจากปีหน้าจะได้ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จึงต้องการแข้งระดับบิ๊กเนมมาเสริมทัพ

ทว่า โรนัลโด ออกมาบอกปัดทันควัน "ก็ไม่เลว เราอาจจะคิดว่าคงเป็นเรื่องดี แต่ผมจะไม่ไป ซิตี เพราะได้เคยพูดเอาไว้แล้ว ส่วนเงินก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด ถ้าหากเป็นเรื่องเงินล้วนๆ ผมสามารถเรียกร้องเพิ่มเป็น 2 เท่าจากที่รับอยู่ตอนนี้และคงย้ายทีมได้ไม่ยาก แต่เกี่ยวกับแฟนบอลที่เชิดชูผมที่นี่และผมก็มีความสุขใน มาดริด"

โรนัลโด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน เวลานี้แข้งวัย 26 ปีรับค่าเหนื่อย 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ต่อปี ฤดูกาลที่แล้วถลุงไปเป็นสถิติใหม่ถึง 54 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น