xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" รับเกินคาดยิงทาบตำนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ปลื้มกับการยิง 38 ประตูเทียบชั้น 2 ตำนาน หลังเกม ลา ลีกา สเปน เหมา 2 ประตูบุกไปอัด บียาร์ริล 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่่ผ่านมา

โรนัลโด ยิงเพิ่ม 2 ประตูทำให้ ลา ลีกา สเปน ปีนี้ซัดไปแล้ว 38 ประตูนำเป็นดาวซัลโวลุ้นรางวัล "ปิชิซี" นอกจากนี้ถือเป็นสถิติสูงสุดเท่ากับ ฮูโก ซานเชซ อดีตกองหน้า รีล มาดริด ที่ทำไว้ในฤดูกาล 1989-90 และ เทลโม ซาร์รา อดีตดาวยิง แอธเลติก บิลเบา ฤดูกาล 1950-51 เจ้าตัวยอมรับปลาบปลื้มมากเป็นพิเศษกับเกียรติยศส่วนตัวนี้

"ผมมีความสุขกับการทาบสถิติ ซาร์รา และ ซานเชซ ความจริงคือผมไม่คิดว่าจะยิงมากมายขนาดนี้และรู้สึกภูมิใจมากที่ได้นำไปเทียบกับตำนาน แน่นอนผมอยากยิงอีกเกมสุดท้ายกับ อัลเมเรีย แต่ก็ไม่ได้ไปหมกหมุ่นว่าจะต้องแซงหน้าให้ได้ ผมพยายามยิงประตูจากลูกเซตพีซหลายครั้งในปีนี้ แต่ไม่ค่อยมีโชคจนกระทั่งวันนี้" ปีกทีมชาติโปรตุเกส วัย 26 ปี เผย

โรนัลโด ยิงเล่นยิงฮอต หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ปีที่แล้วซัดรวมทุกรายการ 33 ประตู แต่ปีนี้ซัดรวม 52 ประตู นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ อัลเมเรีย วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น