xs
xsm
sm
md
lg

พี่โด้รำคาญสื่อบอก"หลานไม่มีแม่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม่ของ โรนัลโด อุ้มหลาน
พี่สาวของ คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของสโมสร "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน บอกว่าแม่ของลูกน้องชายตายไปจากโลกนี้แล้ว จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นพ่อคนเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา รายงานระบุว่าแม่ของเจ้าหนูรายนี้คือนักศึกษาชาวอังกฤษ วัย 20 ปี ที่มีความสัมพันธ์แบบ "วัน-ไนท์ สแตนด์" กับอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องทุกอย่างถูกเก็บไว้เป็นความลับจนกระทั่งมีข่าวว่าฝ่ายหญิงเตรียมออกมาเรียกร้องสิทธิ์ แม้จะเคยมีรายงานว่ารับเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เป็นค่าปิดปากไปแล้ว

ร้อนถึง คาเทีย อเวโร วัย 33 ปี พี่สาวของ โรนัลโด ออกมาตัดความรำคาญทั้งหลายทั้งปวง "ไม่มีผู้หญิงคนไหนโทรมา ไม่มีแม่ ไม่มีโทรศัพท์ หรืออะไรทั้งสิ้น แม่ของเขาตายไปแล้ว เด็กคนนี้ไม่มีแม่ เด็กผู้ชายคนนี้เป็นของเรา ฉันไม่ต้องการพูดถึงว่าเขามาได้อย่างไร แต่ยืนยันได้ว่าเขาเป็นลูกของน้องชายฉัน หลานชายของฉัน เลือดเนื้อเชื้อไขของครอบครัวเรา คือคนที่เราจะอยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมง"

เวลานี้ "โรนัลโด จูเนียร์" อยู่ในความดูแลของ โดโลเรส แม่ของแข้งวัย 25 ปี เจ้าหนูรายนี้เกิดใน สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนปีที่แล้วแม้ว่าแข้ง รีล มาดริด จะมีลูกแล้วแต่ความสัมพันธ์กับ อิรินา เชย์ค นางแบบสาวชาวรัสเซีย ยังไปได้สวย
โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น