xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ซัดแฟนนางแบบป่องจ่อวิวาห์ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ กับมาดเท่นอกสนาม
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด สโมสรดังประจำเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมตัวได้ลูกคนที่สอง หลังจากมีข่าวว่า อิรินา เชย์ค นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซีย ตั้งท้องแล้ว จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

อิรินา นางแบบสาวที่เพิ่งขึ้นปกถ่ายชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร "สปอร์ตส อิลลัสเตรเตด 2011" มีสัญญาณว่าตั้งท้องอ่อนๆ จากชุดสีแดงที่สวมไปร่วมงานเทศกาล วาเลนไทน์ นอกจากนี้ยังมีแหวนเพชรใส่ประดับนิ้วตลอดเวลา ทำให้คาดว่า โรนัลโด เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ตั้งใจมีลูกด้วยกันเวลานี้ แต่ถ้าเกิด อิรินา ตั้งท้องก็ยินดีกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว แหล่งข่าวเผยว่า "เหมือนเป็นการปลุกความปรารถนาที่อยากเป็นแม่ของ อิรินา ให้ตื่นขึ้น ทั้งคู่เริ่มคุยถึงเรื่องแต่งงานแล้ว โรนัลโด ต้องการจัดแบบสุดพิเศษและโรแมนติก อาจจะเป็นที่ โปรตุเกส เกาะมาเดรา แต่ทุกอย่างจะตัดสินใจอีกครั้งหนึ่ง"

อย่างไรก็ตาม ลอเรนโซ มาร์โตเน แม่ของ อิรินา ไม่ปฎิเสธและยืนยันว่าลูกสาวตั้งท้องกับ โรนัลโด แข้งที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน

สำหรับ โรนัลโด มีลูกชายหนึ่งคนวัย 8 เดือน คาดว่าเกิดกับนักศึกษาสาวชาวอังกฤษรายหนึ่งที่มีความสัมพันธ์แบบ "วัน-ไนท์ สแตนด์" เรื่องแดงขึ้นมาเมื่อกลางปี 2010 ถึงเวลานี้ยังไม่ทราบชื่อเสียงเรียงนาม โดย "โด้จูเนียร์" อยู่ในความดูแลของ โดโลเรส แม่แข้งวัย 26 ปีใน โปรตุเกส
อิรินา อาจกำลังตั้งท้องอ่อนๆ
โด้ โลดแล่นในสีเสื้อ รีล มาดริด
นางแบบสาวสุดเซ็กซี่กับผลงานล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น