xs
xsm
sm
md
lg

เมสซีชี้ไม่ได้เป็นศัตรูกับโรนัลโด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด-เมสซี สองนักเตะแข้งทองแห่งยุค
ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะฟ้าประทานของ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นศัตรูกับ คริสเตียโน โรนัลโด ผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด หลังจากทั้งคู่ดวลกันในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติซึ่ง เมสซี เป็นคนยิงจุดโทษนำชัย

เมสซี และ โรนัลโด ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้ โดยทั้งคู่ต่างระเบิดฟอร์มถล่มไป 24 ลูก ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งพาทีมเบียดลุ้นแชมป์กันอย่างสนุก ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อาร์เจนตินา ภายใต้การนำของ เมสซี ก็อุ่นเครื่องเอาชนะ โปรตุเกส ที่นำโดย โรนัลโด 2-1

ซึ่งสื่อมวลชนต่างหยิบยกประเด็นที่ทั้งคู่ขับเคี่ยวกันขึ้นมาชูว่าจะเป็นคู่รักคู่แค้นแห่งวงการลูกยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เมสซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ ยูฟ่า ดอท คอม (Uefa.com) ว่า “นี่ไม่ใช่เกมระหว่าง บาร์เวโลนา กับ รีล มาดริด หรือการแข่งขันของ เมสซี กับ โรนัลโด”

“เราไม่ได้แข่งขันกันเพื่อพิสูจน์ว่าใครเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า แต่เราต่างทำหน้าที่เพื่อผลประโยชน์ของทีมของแต่ละคน เกมนี้ผมขอเอาไว้ว่าจะเล่นครบ 90 นาที และจะขอรับหน้าที่สังหารจุดโทษเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา รวมทั้งเล่นเต็มที่เหมือนเล่นให้ บาร์เซโลนา ในฐานะกองหน้าตัวต่ำ” ดาวเตะวัย 23 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น