xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี "โด้" เซ็งแท็กติกเฮียมู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ยืนดูเพื่อน รีล มาดริด พ่าย
"เดอะ ซัน" (THE SUN) สื่ออังกฤษ ตีข่าวใหญ่โต คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลก ไม่พอใจแท็กติกของ โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พังพาบคารังต่อ บาร์เซโลนา เมื่อปลายเดือนเมษายนที่่่ผ่านมา

รีล มาดริด นำแท็กติกที่คว้าแชมป์ โคปา เดล เรย์ มาใช้เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว พบกับ บาร์เซโลนา แต่ทว่าต้องพ่ายแพ้ 0-2 ส่อแววอดไปต่อที่นัดชิง เวมบลีย์ วันที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดยเน้นเกมรับมากเกินไปดัน เปเป เซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาเล่นมิดฟิลด์ตัวรับ สวนแนวรุกไม่มีกองหน้าใช้ โรนัลโด, เมซุต โอซิล และ อังเคล ดิ มาเรีย

ทำให้ โรนัลโด นั่งอยู่บนอัฒจันทร์กับแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย อิรินา เชย์ค เกม ลา ลีกา สเปน แพ้คารังต่อ รีล ซาราโกซา 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายนที่่ผ่านมา เผยอย่างสุดเซ็งว่า "ผมไม่ชอบการเล่นแบบนี้เลย แต่ก็จะพยายามปรับตัวแล้วกัน"

"มาร์กา" (Marca) หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ พาดหัวจวกแท็กติก มูรินโญ ว่า "'vulgar and boring" อันแสดงถึงการเล่นสกปรกและน่าเบื่อ พร้อมระบุอีกว่า "มีการพูดถึงใบแดงของ เปเป ทำให้ มาดริด พ่าย แต่คำถามคือกุนซือพลาดเกี่ยวกับการนำจุดแข็งของทีมมาใช้ อยู่แต่ในแดนตนเองและไม่ได้ตั้งใจทำให้การเล่นของ บาร์ซา ลำบากเลย"
อ้อนแฟนสาวดีกรีนางแบบ

กำลังโหลดความคิดเห็น