xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ย้ำกลับพรีเมียร์ฯ เปรย "เรือ" น่าสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ย้ำจุดยืนเดิมคือย้ายกลับมาค้าแข้งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในอนาคตข้างหน้า เปรย แมนเชสเตอร์ ซิตี คือเต็งจ๋าไม่แพ้ต้นสังกัดเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ที่สำคัญไม่ขอย้ายไปเล่นในกรุงลอนดอนไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล และ เชลซี

โรนัลโด ย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มุ่งหน้าสวมเสื้อ รีล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ปีกทีมชาติโปรตุเกสตั้งเป้ากอบโกยความสำเร็จสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ก่อนที่จะย้ายกลับอังกฤษอีกครั้งหนึ่ง

"ผมคิดว่าถ้าอำลา สเปน ก็จะกลับ พรีเมียร์ ลีก แต่ไม่ใช่ตอนนี้ อันดับแรกเลยคือเราต้องคว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก แต่ถ้าผมกลับไปก็อาจจะเป็นทีมที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือ เพราะไม่ชอบ ลอนดอน" แข้งวัย 26 ปีที่คว้าแชมป์ โคปา เดล เรย์ กับ รีล มาดริด แค่ใบเดียว เผย

โรนัลโด อยากย้ายคืนถิ่น แมนฯยูไนเต็ด มากที่สุด อย่างไรก็ตามยอมรับ แมนฯซิตี ทีมเงินถุงเงินถังก็น่าสนใจไม่น้อย หลังจากมีข่าวว่าได้รับข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยสุดงาม 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก่อนจะบอกปัดไป

"น่าภูมิใจมากกับข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ต่อปี แต่ผมคุยกับเอเยนต์แล้วและคิดว่าคงดีกว่าถ้าอยู่กับ มาดริด ต่อไป เพราะเรากำลังจะก้าวสู่ฤดูกาลที่ดีที่สุด โชเซ มูรินโญ ก็ยังไม่ไปไหน ผมก็เช่นกัน ไม่แน่ถ้าเขาไป เชลซี ผมก็อาจจะย้ายไป ซิตี แต่ตอนนี้ไม่ใช่" อดีตแข้ง สปอร์ติง ลิสบอน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น