xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” เชียร์ “เด เกีย” โยกเฝ้าเสาผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆเซ เรนา นายทวารทีมชาติสเปนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนให้ ดาบิด เด เกีย โยกมาเฝ้าเสา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังควานหาปราการด่านสุดท้ายเข้ามาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ที่ตัดสินใจแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2010/11 โดย “ผีแดง” เป็นกระแสกับนายด่านหลายคนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก ดีกรีมือ 1 ทีมชาติฮอลแลนด์ (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), รุย ปาทริซิโอ ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส (สปอร์ติง ลิสบอน) รวมทั้ง ดาบิด เด เกีย (แอตเลติโก มาดริด) ที่เพิ่งมีส่วนสำคัญนำ “กระทิงน้อย” สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปหมาดๆ

หลังเสร็จสิ้นทัวร์นาเมนต์ สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดำเนินการดึง เด เกีย มาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้จงได้ ล่าสุด โฆเซ เรนา นายประตู ลิเวอร์พูล วัย 28 ปี กล่าวผ่าน “ลา กาเซตา" สื่อแดนกระทิงดุ เชิงหนุนรุ่นน้องวัย 20 ปี “นี่ถือเป็นข่าวที่น่ายินดียิ่ง เพราะ ดาบิด (เด เกีย) เป็นนายทวารมากความสามารถ เมื่อใดที่มีข่าวอย่างเป็นทางการ เขาจะได้เริ่มการพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกว่าเขานั้นคือยอดนายทวาร”

นอกจากนี้ เรนา ยังปัดโอกาสโยกไปเฝ้าเสาแทน เด เกีย ในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน “ผมทราบดีว่า แอต.มาดริด กำลังมองหาผู้รักษาประตู แต่ผมคงไม่เปลี่ยนสีเสื้อ ผมมีสัญญากับลิเวอร์พูล 5 ปี และก็มีความสุขดีที่นี่”
ผีเตรียมล่า เด เกีย เฝ้าเสา
เรนา สุขดีกับหงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น