xs
xsm
sm
md
lg

"รูนีย์" กลุ้มแทนบอสผีหาทายาท "น้าซาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน คงอยากรั้งให้ น้าซาร์ อยู่ต่อ
เวย์น รูนีย์ กองหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกเห็นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอสกับการต้องตามหานายประตูมือดีมาสืบทายาท เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2010/11

การที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ยืนยันต้องการอำลาวงการลูกหนังอย่างเป็นทางการช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุดต้องเดินหน้าหาผู้รักษาประตูฝีมือดีรายใหม่เข้าสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังไม่วางใจให้ทั้ง โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค หรือ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ขึ้นมาทำหน้าที่มือ 1

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข่าวกับนายประตูฝีมือดีหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์ มือ 1 ทีมชาติเยอรมนี ที่กำลังลุ้นเฝ้าเสาให้ บาเยิร์น มิวนิค ขณะเดียวกันยังเช็คสถานการณ์ของทั้ง ดาบิด เด เกีย ดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน, มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก จอมหนึบทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รวมถึง รุย ปาตริซิโอ ซึ่งโชว์ฟอร์มดีกับ สปอร์ติง ลิสบอน ในโปรตุกีสลีก

ล่าสุด เวย์น รูนีย์ ออกมาพูดถึงการที่ต้นสังกัดกำลังมุ่งหาปราการด่านสุดท้าย "ผมมองไปถึงการที่เราเตรียมจัดเทสติโมเนียล แมตช์ ให้แก่ เอ็ดวิน (ฟาน เดอร์ ซาร์) เพราะเขาคือสุดยอดผู้รักษาประตูที่ผมเคยเล่นร่วมด้วย ผมยินดีที่ได้อยู่ทีมเดียวกับเขา เอ็ดวิน แทบไม่มีข้อผิดพลาด ผมจึงมั่นใจว่าผู้จัดการทีม (เฟอร์กี) เจองานยากในการหาคนมาแทนที่เขา ผมปรารถนาให้ เอ็ดวิน โชคดีต่อไปในวงการลูกหนังวันข้างหน้า เขาเป็นคนดี ช่วยทีมได้เยี่ยมมาตลอด 5-6 ปีมานี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น