xs
xsm
sm
md
lg

ภาพประวัติศาสตร์ "เบ็คส์VSโด้" หล่อกินกันไม่ลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวก่อนเตะอุ่นเครื่อง
เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุดในโลก โคจรมาเจอกับ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดคนปัจจุบัน ที่สำคัญต่างเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ถือเป็นภาพประวัติศาสตร์ที่หาชมได้ยากยิ่ง นอกจากนี้ความหล่อยังสูสีแม้ว่าอายุอานามจะต่างกันถึง 10 ปี

โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสนำทัพ รีล มาดริด เหินฟ้าไปยังประเทศสหรัฐฯ เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันลงเตะกับ ลอง แองเจลิส กาแล็คซี วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้มีการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปีกวัย 26 ปีได้ประชันความหล่อกับ เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองตัวแทนของทีมเจ้าถิ่น

งานนี้ รีล มาดริด ส่ง โรนัลโด มาเป็นตัวแทนพร้อมกับ อีเคร์ คาซิยาส มือกาวกัปตันทีมชาติสเปน ส่วน แอลเอ กาแล็คซี ส่ง แลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐฯ กับ เบ็คแฮม แน่นอนคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ "โด้" และ เบ็คส์ เพราะเหมือนเป็นการเจอกันของรุ่นพี่และรุ่นน้องสถาบันเดียวกันที่สร้างชื่ออย่าง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สำหรับ เบ็คแฮม ย้ายจาก แมนฯยู มาอยู่กับ รีล มาดริด ตั้งแต่ปี 2003 ปักหลักค้าแข้ง 4 ปีก่อนโยกมาอยู่กับ แอลเอ กาแล็คซี ด้าน โรนัลโด โยกจากรัง "ผีแดง" ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน ซึ่งทั้งคู่ขึ้นชั้นเป็นตำนานเบอร์ 7 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เบ็คส์ (ขวาสุด) คุยกับเพื่อนเก่า คาซิยาส (ซ้ายสุด)
เบ็คแฮม ยังหล่อเหมือนเดิม
โด้ เดินผ่านหลัง เบ็คแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น