xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ"ไม่เครียดสวมหมายเลข7ให้หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ไม่เครียดแม้ต้องสวมเบอร์ในตำนาน
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เผยไม่รู้สึกกดดันใดๆทั้งสิ้นที่ต้องสวมเสื้อเบอร์ 7 เบอร์ในตำนานของทีม พร้อมสุดปลื้มเมื่อเห็น "คิงเคนนี" รับหน้าที่คุมทีมโดยถาวร

เบอร์ 7 ของลิเวอร์พูล เป็นเบอร์เสื้อที่บรรดาแข้งในตำนานของหงส์แดงเคยสวมใส่ และฝากผลงานอันน่ามหัศจรรย์ไว้ในความทรงจำของแฟนบอลอย่างมากมาย อาทิ เควิน คีแกน,ปีเตอร์ เบียร์ดสลีย์ หรือผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง เคนนี ดัลกลิช

แม้ซัวเรซจะต้องสวมเสื้อเบอร์ 7 ของลิเวอร์พูล ต่อจากร็อบบี คีน แต่ดาวเตะวัย 24 ปี เผยไม่รู้สึกกดดันที่ต้องใส่เสื้อเบอร์ดังกล่าว โดยกล่าวว่า "เมื่อตอนที่ผมได้เสื้อเบอร์ 7 มาสวม พบรู้สึกมีความสุขมากเพราะรู้ว่านี่คือเบอร์เสื้อที่สร้างประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ แต่เรื่องของเบอร์เสื้อนั้นเป็นสิ่งสำคัญลำดับท้ายๆเลยเมื่อผมสวมมันลงสนาม"

"สิ่งที่ผมต้องทำคือ แค่วิ่งออกไปและทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น มันแน่นอนที่ว่า มันไม่ได้สร้างความกดดันใดๆให้กับผมเลย ผมคิดว่ามันอยู่ที่โชคชะตามากกว่า"

ขณะเดียวกัน แข้งจากทีม"จอมโหด"อุรุกวัย ยังเผยรู้สึกประทับใจมากเมื่อได้ทราบข่าว "คิงเคนนี"ตกลงเซ็นสัญญาคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์อย่างถาวร "ไม่ใช่แค่ผมหรอกที่มีความสุขเมื่อได้เห็นเขา(เคนนี)เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการทีม เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ รู้จักทีมและรู้ถึงศักยภาพของนักเตะแต่ละคนเป็นอย่างดี แถมยังรู้ด้วยว่าต้องทำอย่างไรถึงจะพาสโมสรก้าวไปสู้ความสำเร็จในวันหน้า"

ซัวเรซเซ็นสัญญาค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานยิงไป 4 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 13 นัด ในฤดูกาลที่ผ่านมา
เบอร์ 7 อันเป็นสัญลักษณ์ของหงส์
กำลังโหลดความคิดเห็น