xs
xsm
sm
md
lg

"คิม คาร์ดาเชียน" รักสั้น ขยันเลิก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวคิมสลัดรักนักบาสหนุ่ม
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-กลายเป็นอดีตคู่รักคนดังเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่ของ คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวทรงโต กับคริส ฮัมฟรีย์ นักยัดห่วงร่างยักษ์สังกัดทีมนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ทั้งที่ทั้งคู่เพิ่งจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้เพียงแค่ 72 วันเท่านั้น จนทำเอาผู้คนในวงการงงไปตามๆกันว่าเพราะเหตุใดความรักของเขาและเธอถึงไปกันไม่รอด

ก่อนหน้านี้สาวสะโพกดินระเบิด ระดับ คิม คาร์เดเชียน เคยตกเป็นข่าวกับนักกีฬาทั้งฝั่งสหรัฐอเมริกาและฝั่งยุโรปมามากมาย โดยรายที่คบกันยืดยาวที่สุดหนีไม่พ้น เรจจี บุช รันนิงแบ็กคนดังแห่งทีม"นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล โดยใช้เวลาอยู่กินกันนานเป็นเวลาถึง 3 ปีเต็ม ก่อนจะต้องเลิกรากันไปในปี 2010 หลังเซ็กส์เทปฉาวระหว่างเธอกับเรย์ เจ นักร้องคนดังหลุดออกมาสู่สาธารณชน

หลังจากนั้นไม่นานสาวคิมวัย 31 ปี ก็ได้ไมล์ส ออสติน สตาร์ดังในศึกคนชนคนจากทีมดัลลัส คาว์บอยส์ มาเป็นผู้ดามหัวใจอยู่สักระยะ ก่อนที่จะต้องเลิกรากันไปอีกครั้ง ซึ่อต่อมานั้นเธอเองก็ตกเป็นข่าวไปออกเดตกับสตาร์ลูกหนังจากฝั่งยุโรปทั้งเวย์น บริดจ์ แบ็คซ้ายตัวสำรองจองแมนเชสเตอร์ ซิตี ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ รวมไปถึง คริสเตียโน โรนัลโด คาสซาโนวาลูกหนังแห่งทีมรีล มาดริด

แต่ที่ทำให้สาวคิมเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองจากสาวเจ้าชู้มาเป็นคนรักเดียวใจเดียวคือการที่เธอได้มาเจอกับ คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ดร่างยักษ์ของทีม นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2010 ที่ผ่านมา ถึงขั้นไปให้กำลังใจหนุ่มคริสถึงขอบสนามยัดห่วงในทุกๆเกมที่แฟนหนุ่มลงแข่งขันในฤดูกาลก่อน จนสื่ออเมริกันฟันธงว่านี่แหละคือคู่แท้ตัวจริงของสาวคิม

จากนั้นทั้งคู่ก็ใช้เวลาคบหาดูใจกันนานร่วม 8 เดือน ก่อนที่จะตกลงปลงใจจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบชื่นมื่นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเสียเงินค่าจัดงานมงคลสมรสครั้งนั้นเป็นจำนวนเงินสูงถึง 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 297 ล้านบาท) ซึ่งนับจากวันวิวาห์ภาพของนักบาสหนุ่มกับดาราสาวทรงสบึมที่ปรากฎออกทางสื่อก็ดูจะออกไปในเชิงรักกันแบบหวานชื่นมาโดยตลอด

ทว่าข่าวฮือฮาสะเทือนวงการยัดห่วงสหรัฐฯรวมถึงและแวดวงดาราไฮโซอเมริกันก็เกิดขึ้นจนได้เมื่ออยู่ๆ คาร์ดาเชียน ออกแถลงการณ์ประกาศยุติความสัมพันธ์สามีหนุ่มด้วยการฟ้องหย่า โดยเธอยอมรับมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้ชีวิตคู่ของเธอและคริสต้องสะดุดจึงตัดสินใจขอยุติชีวิตสมรส แต่ก็ยืนยันว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และอวยพรให้ฟอร์เวิร์ดแห่งทีม นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ โชคดี

ขณะที่ฝ่ายอดีตสามีอย่างฮัมฟรีย์ที่ทราบว่าตนเองกลายเป็นคนโสดพร้อมคนอเมริกันทั่วประเทศจากการรายงานของ "ทีเอ็มซี" สื่อจอมซอกแซกของสหรัฐฯ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์สุดโหยหาถึงอดีตภรรยาว่า "ผมยังคงรักคิมในฐานะศรีภรรยาของผมอยู่ไม่เสื่อมคลาย และผิดหวังมากเมื่อรู้ว่าเธอยื่นฟ้องหย่า จากนี้ไปผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ชีวิตคู่ของเรากลับมาอีกครั้ง"

ท้ายที่สุดไม่มีใครทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงของการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักบรรลือโลกในครั้งนี้ บางกระแสอ้างว่าทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ร่วมกันมากนัก บางกระแสก็อ้างว่า คิม ต้องการมีลูก แต่หนุ่มคริสยังไม่พร้อม จนถึงขั้นทะเลากันอย่างรุนแรงในคืนก่อนที่สาวคิมจะออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าเส้นทางรักของเธอและคริสได้สิ้นสุดลงแล้ว

จากสถานการณ์ที่ศึกยัดห่วงเอ็นบีเออยู่ในช่วงล็อกเอาท์ เท่ากับว่า คริส ฮัมฟรีย์ กำลังจะกลายเป็นนักกีฬาตกงานไปตลอดฤดูกาลนี้ ซึ่งต้องบอกหนุ่มคนนี้เข้าตำราช้ำหนักทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน ส่วนสาวคิม คาร์ดาเชียน หากดูจากประวัติอันโชกโชนของเธอที่มักจะรักๆเลิกๆอยู่เป็นประจำ ชักอยากจะรู้แล้วว่าคู่ควงคนใหม่ของเธอจะเป็นใคร น่าติดตามไม่น้อยจริงๆ

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ
หนุ่มคริสงานหดแถมรักคุด
ภาพครั้งจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์
ความหวานชื่นในอดีต

สายตาสะกดใจชายของสาวคิม
กำลังโหลดความคิดเห็น