xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" นำทำเนียบคอกีฬายี้ "พญาเสือ" เกาะติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตราบาปยังติดตรึง วิค
ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังเป็นนักกีฬาอันดับ 1 ที่แฟนๆ ไม่ชื่นชอบเอาเสียเลย ตามมาด้วย "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก และแพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ปีกนอก นิวยอร์ก เจ็ตส์

"ฟอร์บส" นิตยสารจอมจัดอันดับในสหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยผลการสำรวจของบริษัทเนลสัน แอนด์ พับบลิชชิง ในหัวข้อ "นักกีฬาอาชีพ" ที่ไม่ได้รับความนิยมมากที่สุด ปรากฏว่าแฟนๆ ยังไม่ลืมความโหดร้ายของ ไมเคิล วิค ที่ทารุณกรรมต่อสัตว์ เพาะพันธุ์สุนัขพิตบูลล์ออกตระเวนกัดแข่งเพื่อการพนันทั้งที่เรื่องผ่านมาเกือบ 5 ปี จึงได้รับการโหวตให้เป็นนักกีฬาที่อเมริกันชนเกลียดที่สุด

ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ ที่เป็นข่าวฮือฮาซุกกิ๊กนับร้อยราย เป็นเหตุให้ต้องหย่าร้างกับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชเมื่อปี 2010 ติดอันดับ 2 ซึ่งแฟนๆ ไม่ชอบขี้หน้า ตามด้วย แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ปีกนอก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในศึกคนชนคนที่เข้าไปใช้ชีวิตในซังเตเกือบ 2 ปี โทษฐานพกปืนในที่สาธารณะครั้งไปเที่ยวคลับแห่งหนึ่งเมื่อปี 2008 จนเกิดอุบัติเหตุปืนลั่นใส่ขาตัวเองได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ เอ็นดามูคอง ซูห์ จอมซาดิสม์ "สิงโต" ดีทรอยต์ ไลออนส์ ใน NFL รั้งที่ 4 หลังจาก ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล อดีตดราฟท์คนที่ 2 ของปี 2009 แสดงความไม่เป็นมืออาชีพย่ำเข้าที่แขนขวาของ อีแวน ดีทริช-สมิธ ผู้เล่นกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าเป็นเหตุให้โดนไล่ออกจากสนาม และถูกสั่งแบน 2 เกมโดยปริยาย ส่วนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในแวดวงคนชนคนที่แฟนๆ ไม่ปลื้มในท็อปเทน ยังมีทั้ง แอล เดวิส อดีตเจ้าของทีมโอคแลนด์ เรดเดอร์ส ผู้ล่วงลับ, เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมดัลลัส คาวบอยส์, เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และแรนดี มอสส์ อดีตปีกนอกสตาร์มินเนโซตา ไวกิงส์

สำหรับนักกีฬาในแวดวงอื่นๆ ที่คนอเมริกันไม่ปลื้มที่สุด ประกอบด้วย คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่หย่าร้าง คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสาวสุดเอ็กซ์แบบไม่ทันข้ามปี ด้าน อเล็กซ์ โรดริเกซ ซูเปอร์สตาร์ นิวยอร์ก แยงกีส์ แห่งเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) ก็อยู่ในข่ายเช่นเดียวกับ เคิร์ต บัสช์ ของวงการแนสคาร์
พญาเสือ เจ้าชู้จนแฟนเสื่อมศรัทธา
ซูห์ โหดเกินในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น