xs
xsm
sm
md
lg

แฟน NBA ชัง "ฮัมฟรีย์" แทน "เลอบรอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ กลายเป็นผู้เล่นที่แฟนๆ ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกลียดชังที่สุดแซง เลอบรอน เจมส์ ไปแล้ว จากการเปิดเผยของ "ฟอร์บส" นิตยสารจอมจัดอันดับ

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา กลายเป็นที่จงเกลียดจงชังของแฟนๆ โดยเฉพาะสาวก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังเลือกใช้สิทธิผละทีมไปร่วมทัพ ไมอามี ฮีท ประสานเป็น "บิ๊กทรี" กับ ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช ซึ่งจากการที่ ฮีท บ้อท่าพ่าย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 2-4 เกม ในรอบชิงชนะเลิศ NBA ซีซัน 2011/12 ทำให้หลายฝ่ายพึงพอใจไม่น้อย

อย่างไรก็ดี จากผลสำรวจของ "เนลสัน แอนด์ อี-โพล" ชี้ว่าปัจจุบันดีกรีความเกลียดชังที่แฟนๆ มีต่อ เลอบรอน ลดลงมาเหลือ 48 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็โดน คริส ฮัมฟรีย์ เพื่อนร่วมลีกแซงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว โดยฟอร์เวิร์ดเน็ตส์ที่โดน คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสะโพกดินระเบิดร้องศาลขอหย่าร้างทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดดขึ้นมาเป็นที่เกลียดชังของแฟนๆ ถึง 50 เปอร์เซ็นต์

แม้ไม่เป็นที่พออกพอใจของแฟนๆ NBA ทว่า ฮัมฟรีย์ วัย 26 ปี เพิ่งได้ข่าวดีเมื่อ เน็ตส์ ต้นสังกัดยอมขยายสัญญาระยะสั้นให้ 1 ปี ค่าเหนื่อยซีซัน 2011/12 ได้อยู่ที่ 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท)

ส่วน โคบี ไบรอันท์ ซึ่งก็เพิ่งเจอ วาเนสซา ภรรยาที่อยู่กินกันมานานนับ 10 ปี ร้องศาลขอหย่า เป็นที่เกลียดชังของแฟนๆ มาเป็นอันดับ 3 เนื่องจากแหล่งข่าวหลายสำนักแดนมะกันเชื่อว่าการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส แอบซุกภรรยาน้อยเอาไว้ ด้าน โทนี พาร์เกอร์ การ์ดจ่าย ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ที่เป็นคดีหย่าร้าง อีวาน ลองโกเรีย ดาราสาวฮอลลีวูดมีแฟนเกลียดมาเป็นอันดับ 4 ตามด้วย รอน อาร์เตสท์ หรือในชื่อใหม่ เมตตา เวิลด์ พีช ขณะที่เพื่อนร่วมทีมของ เลอบรอน ทั้ง บอช (อันดับ 6) และ ดี-เหว็ด (อันดับ 9) มีคนชังไล่เรียงกันมา เช่นเดียวกับ ลามาร์ โอดอม สามี โคล คาร์ดาเชียน ซึ่งเพิ่งร่วมทัพ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ อยู่อันดับ 10
ผลสำรวจแฟน NBA เกลียด ฮัมฟรีย์
เลอบรอน หล่นอันดับ 2 โดนชัง
กำลังโหลดความคิดเห็น