xs
xsm
sm
md
lg

เคล็ดลับความสำเร็จ "หลิน" โทรปรึกษา "เหยา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลิน ครั้งรีเวิร์สเล่นงาน เพา กาซอล
เจเรมี หลิน การ์ดดาวโรจน์ชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ยอมรับได้รับคำปรึกษาที่ดีจาก เหยา หมิง โดยเมื่อเสร็จสิ้นการลงสนามในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แต่ละเกมก็จะโทรศัพท์หาอดีตเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ อยู่ตลอด

กลายเป็นกระแส "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" ไปแล้วสำหรับ เจเรมี หลิน ผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์เข้า NBA ทว่าเมื่อได้โอกาสทองจาก นิวยอร์ก นิกส์ การ์ดดีกรีเศรษฐศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ไม่ทำให้ ไมค์ ดิแอนโทนี ผิดหวัง มีส่วนนำต้นสังกัดคว้าชัย 5 เกมติด แจ้งเกิดในเวทียัดห่วงระดับโลกเต็มตัว เมื่อโชว์ฟอร์มกด 38 แต้ม ข่มทาง โคบี ไบรอันท์ และพลพรรค แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ล่าสุด หลิน ให้สัมภาษณ์กับ "นิวยอร์ก เดลีนิวส์" สื่อดังในมหานครนิวยอร์ก ทำนองมีที่ปรึกษาชั้นดีอย่าง เหยา หมิง "ผมได้คุยกับ เหยา หลังลงแข่งเสร็จทุกๆ เกม เขามักจะชวนออกไปรับประทานอาหารด้วยเสมอถ้าเราได้อยู่เมืองเดียวกัน แน่นอนว่า เหยา คือแบบอย่างและเป็นเสมือนพี่ชายที่แสนดี เราค่อนข้างผูกพันกันมากทีเดียว"

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองยืนยันความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง "เหยา ใส่ใจในสารทุกข์สุขดิบของ หลิน เขาชื่นชอบในตัวเด็กคนนี้"

นอกจากนี้ หลิน วัย 23 ปี ยังมี ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กจอมวิ่ง "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นแบบอย่างด้วย "ผมอยากร่วมทำกิจกรรมการกุศลเหมือนเขา งานที่ไม่มีเรื่องของผลประโยชน์มาเกี่ยวข้อง โดย ทิม เป็นคนที่มีอิทธิพลต่อผู้คนแม้ไม่ได้อยู่ในสนามก็ตาม ผมคิดว่านั่นเป็นแรงบันดาลใจที่ผมได้จากเขาก็ว่าได้"
เหยา พี่ชายที่แสนดีของการ์ดไต้หวัน
ทีโบว์ อีกหนึ่งไอดอลของ อาหลิน
กำลังโหลดความคิดเห็น