xs
xsm
sm
md
lg

ลีลาบาสฯตี๋ "เจเรมี หลิน" ที่เลเกอร์สหมายปอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาเหินหาวของ เจเรมี หลิน
เจเรมี หลิน กำลังจะเป็นสตาร์ในชั่วคราวคืน หลังมีข่าว แอลเอ เลเกอร์ส สนใจดึงไปร่วมทัพ จากที่ได้เห็นฟอร์มแบก นิวยอร์ก นิกส์ เปิดบ้านเฆี่ยนเอาชนะ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ 99-92 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมข่าว MGR Sport มีคลิปลีลายัดห่วงของการ์ดชาวอเมริกันเชื้อสายจีนมาฝากกันด้วย

โดย หลิน เรียนจบเศรษฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.1 ก่อนตัดสินใจเข้าสู่ NBA ด้วยการไม่ผ่านการดราฟท์เมื่อปี 2010 ได้โอกาสครั้งสำคัญจาก โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ทว่าถูกส่งให้ เรโน บิ๊กฮอร์นส ในดี-ลีก นำตัวไปใช้งาน

อย่างไรก็ดี จากการที่ วอร์ริเออร์ส ไม่เก็บการ์ดหน้าตี๋เอาไว้ ขณะที่ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ก็ไม่คิดเซ็นสัญญาหลังดึงมาซ้อม นิวยอร์ก นิกส์ จึงตัดสินใจคว้าตัวมาสู่ถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน และในเกมอัด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ 99-92 คะแนน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลิน ลงสนามนานถึง 36 นาที เป็นการลุกจากม้านั่งสำรองกดคนเดียว 25 แต้ม 5 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์

ดูเหมือนว่า ไมค์ ดิแอนโทนี หัวหน้าโค้ชนิกส์ ค้นเจอ "นิว สตีฟ แนช" (อดีตการ์ดจ่ายคู่ใจสมัยคุม ฟีนิกซ์ ซันส์) จนได้ หลังจากทีมตัดสินใจปล่อย ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ ออกไปช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ต้นสังกัดดูมีปัญหาโดยเฉพาะแผงแบ็กคอร์ต อย่างไรก็ตาม การฉายแววของ หลิน ทำให้มีกระแสถูกปล่อยออกมาว่า แอลเอ เลเกอร์ส ที่ต้องการเสริมขุมกำลังพอยท์นการ์ด ชำเลืองมาที่ผู้เล่นวัย 23 ปี


กำลังโหลดความคิดเห็น