xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" เนื้อเต้นเตรียมรีแมตช์ "ทีโบว์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี จอมทัพซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสรีแมตช์ ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน เดนเวอร์ บรองโกส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ฝั่งเอเอฟซี (AFC) สุดสัปดาห์นี้
เบรดี-ทีโบว์ มีโอกาสดวลกันอีกครั้ง
"นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เคยบุกถล่ม "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ คาคอก 41-23 ในช่วงฤดูกาลปกติ สัปดาห์ที่ 15 คราวนั้น ทอม เบรดี ขว้างไป 320 หลา 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ ทิม ทีโบว์ ปาบอลได้ระยะเพียง 194 หลา แต่วิ่งเอง 2 สกอร์

ซึ่งจากการที่ บรองโกส์ หักปากกาเซียนโค่น "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ลงได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 29-23 เกมไวลด์การ์ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ "ม้าป่า" อันดับ 4 ของ AFC ได้ไปต่อในสัปดาห์ดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ทว่าต้องเจอศึกหนักเยือน แพทริออตส์ ทีมอันดับ 1 คอนเฟอเรนซ์ ในเวลา 08.00 น. วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ตามวัน-เวลาประเทศไทย

โดย เบรดี ออกมาให้สัมภาาณ์กับสื่อมะกันถึงการเจอกับ บรองโกส์ "เกมระหว่าง บรองโกส์ กับ สตีลเลอร์ส ผมได้ดูแค่บางส่วนเท่านั้น ไม่ได้ดูอะไรมาก ไม่ได้ลุ้นแบบเพลย์ต่อเพลย์ แต่ก็มีเช็คสกอร์ทุกๆ ห้านาที อย่างไรก็ตาม เมื่อจบเกมผมได้ยินเพื่อนๆ ที่อยู่ห้องอื่นร้องกันลั่น (ทีโบว์ ขว้างทัชดาวน์ 80 หลาให้ เดมาเรียส โธมัส ตั้งแต่เพลย์แรกของช่วงต่อเวลา)"

"ดังนั้นการเจอกับ บรองโกส์ ถือเป็นงานท้าทายยิ่งสำหรับเรา ซึ่งผมหวังว่าเราจะได้ประโยชน์อะไรบ้างจากเทิร์นโอเวอร์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วน ทิม (ทีโบว์) เขาเป็นผู้เล่นฝีมือดี แต่ผมคิดว่าทีมรับของเรามีการเตรียมการเอาไว้แล้ว เพื่อรับกับความท้าทาย สไตล์ของพวกเขา (บรองโกส์) แตกต่างออกไป พวกเขาเล่นอย่างทรงประสิทธิภาพ เป็นทีมชั้นดี ไม่ได้พึ่งใครคนใดคนหนึ่ง แต่ผมคิดว่า บรองโกส์ มาถึงจุดนี้ได้เพราะเล่นกันเป็นทีม ทว่าสิ่งที่ ทิม แสดงให้เห็นถือเป็นการเล่นซึ่งนำมาสู่ชัยชนะที่ยอดเยี่ยม"

สุดท้าย เบรดี พูดถึงการกลับสู่ถิ่นยิลเลตต์ สเตเดียม ของ จอช แม็คแดเนียลส์ ซึ่งจะมาคุมทีมบุกให้ "แพทส์แมน" ซีซันหน้าแทน บิลล์ โอไบรอัน ที่ตัดสินใจนั่งแทนเฮดโค้ชมหาวิทยาลัยเพนน์สเตท "จอช เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผมก็ว่าได้ เราเคยร่วมกันทำบางสิ่งบางอย่างที่ยอดเยี่ยม เขายังเป็นสุดยอดโค้ช ช่วงที่ จอช เป็นโค้ชควอเตอร์แบ็กให้ทีมเมื่อปี 2004-2008 ผมสนุกทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น