xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” เผยดรีมทีมชวดทองกลับบ้านลำบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี รับเป้าหมายดรีมทีมคือต้องแชมป์เท่านั้น
โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ “ดรีมทีม” สหรัฐอเมริกา รับหากทีมไม่สามารถคว้าเหรียญทอง บาสเกตบอลชายในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม คงกลับบ้านกันลำบากแน่

เดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมลงอุ่นมือ สหราชอาณาจักร เจ้าภาพในคืนวันนี้ (19 ก.ค.55) ซึ่ง โคบี ไบรอันท์ ให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดี ถึงภารกิจนำ “ดรีมทีม” สหรัฐฯ ป้องกันแชมป์บาส ชายในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 ให้ได้เพียงสถานเดียว

โดย โคบี เผยเชิงปล่อยมุก ว่า “สำหรับทีมบาส สหรัฐอเมริกา มันคือชัยชนะเหรียญทองหรือไม่ต้องกลับบ้าน พวกเขาอาจสั่งถอดถอนความเป็นพลเมืองของพวกเราเลยก็ได้”

“เหรียญนี้ (บาสเกตบอล) มีความสำคัญเหมือนกับทีมฟุตบอลของพวกคุณ (สหราชอาณาจักร) อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ประเทศชาติคาดหวังว่าเราต้องได้เหรียญทองกลับสู่มาตุภูมิ” ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมอาชีพในเอ็นบีเอ (NBA) ทิ้งท้าย

ด้าน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวดังที่เพิ่งนำ ไมอามี ฮีท ผงาดแชมป์ NBA ซีซัน 2011/12 ที่ผ่านมา กล่าวบ้าง “การเป็นทั้งแชมป์ NBA และได้เหรียญทองโอลิมปิก ถือเป็นมาตรฐานสูงสุดในอาชีพการเล่นของผมก็ว่าได้ เหรียญทองคือเป้าหมายของผมในครั้งนี้ นั่นทำให้ผมได้มาอยู่กับทีมตรงนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น