xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" 2 เม็ด ฟ้าขาวอัดจอมโหด 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ยิงแหลกเกมนี้
ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เหมาคนเดียว 2 ประตูก่อนพา "ฟ้าขาว" เปิดบ้านถลุง "จอมโหด" อุรุกวัย ไปได้ขาดลอย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก
อาร์เจนตินา 3-0 อุรุกวัย

เกมที่สนามมันเดียลิสตา เมนโดซา อาร์เจนตินา เปิดบ้านต้อนรับ อุรุกวัย เกมนี้เจ้าถิ่นขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทีมโดย ลิโอเนล เมสซี, กอนซาโล ฮิกัวอิน, อังเคล ดิ มาเรีย ส่วนทีมเยือนได้สองคู่หูจอมถล่มประตูอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ ดิเอโก ฟอร์ลัน เป็นตัวชูโรง

ปรากฏว่าตลอดเกมต้องรอจนถึงนาที 65 กว่าจะมีประตูเกิดขึ้น และเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 อังเคล ดิ มาเรีย ครองบอลอยู่นอกเขจโทษด้านซ้าย รอจังหวะก่อนแทงให้ ลิโอเนล เมสซี ที่ลงเล่นในฐานะกัปตันทีม วิ่งมาชาร์จจ่อๆหน้าประตูเข้าไป

จากนั้นนาที 74 อาร์เจนตินา บวกเพิ่มเม็ดที่สอง ดิ มาเรีย เจ้าเก่า ดูดบอลลงบริเวณสุดเส้นหลัง ก่อนเปิดเรียดกลับเข้ามาให้ เซร์จิโอ อกูเอโร วิ่งมาแปเข้าไปเป็น 2-0 และสุดท้ายนาที 79 เมสซี ก็มาสังหารฟรีคิกระยะ 35 หลา บอลลอดกำแพงเข้าประตูชนิด เฟร์นานโด มุสเลรา นายด่านอุรุกวัย ได้แต่มอง จบเกม อาร์เจนตินา ชนะ อุรุกวัย 3-0

ผลดังกล่าวทำให้ อาร์เจนตินา เก็บเพิ่มเป็น 17 แต้ม พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ส่วน อุรุกวัย หล่นมาอยู่อันดับ 4 มี 12 แต้ม เท่าเดิม

ผลฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้
โบลิเวีย 1-1 เปรู
โคลอมเบีย 2-0 ปารากวัย
เอกวาดอร์ 3-1 ชิลี
อาร์เจนตินา 3-0 อุรุกวัย
กุน (ขวา) แผลงฤทธิ์
ซัวเรซ ช่วยจอมโหดไม่ไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น