xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ชี้ ไม่มี “เจที” ทำแคมป์สิงโตเปลี่ยนไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ และ เทอร์รี เมื่อครั้งร่วมทีมชาติ
เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า แคมป์ซ้อมของ “สิงโตคำราม” เปลี่ยนไปหลังจากไม่มี จอห์น เทอร์รี พร้อมยอมรับรู้สึกคิดถึงเซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี ที่ตันสินใจอำลาทีมชาติและเชื่อว่าจะเป็นผลเสียใหญ่หลวงต่อทีมแน่นอน

“เดอะซัน” หนังสือพิมพ์แทบลอยด์จอมล้วงลูกของเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าว รูนีย์ ดาวยิงค่าย “ปิศาจแดง” ของทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับถึงความเปลี่ยนแปลงในแคมป์ฝึกซ้อมที่ไม่มี จอห์น เทอร์รี พร้อมเผยว่า จะเป็นผลประทบสำคัญต่อพลพรรค “สิงโตคำราม” ชุดคัดเลือฟุตบอลโลก 2014 เนื่องจาก “เจที” เป็นแนวรับที่จิตใจแข็งแกร่ง มีความกล้าและเป็นผู้นำสูง

โดย รูนีย์ แสดงความเห็นถึงกัปตันทีม เชลซี ว่า “เทอร์รี ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติ เขาเป็นต้นฉบับเซนเตอร์ฮาล์ฟของจริงไม่เกรงกลัวเมื่อต้องเข้าสกัด ซึ่งเราต้องให้ความเคารพการตัดสินใจของเขาที่อำลาทีมไป แต่มันจะเป็นความเสียหายของทีมแน่นอน จอห์น อาจจะเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย เหมือนอย่าง เปาโล มัลดินี ของอิตาลีก็ได้”

สำหรับแนวรับจอมฉาววัย 31 ปี ที่ประกาศอำลาทีมชาติ เนื่องจากไม่พอใจการทำงานของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ที่จ้องเล่นงานในคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ตั้งแต่เมื่อปีก่อน โดยล่าสุดถูกคำสั่งแบนห้ามลงสนาม 4 เกม พร้อมปรับเงิน 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น