xs
xsm
sm
md
lg

การ์ดระดมคุ้มกัน "เฟดเอ็กซ์" หลังโดนขู่ฆ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์ดคอยอารักขา เฟดเอ็กซ์ อย่างเหนียวแน่น
เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยนับร้อยของจีน ระดมกำลังเฝ้าคุ้มกันให้แก่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิส อย่างแน่นหนา หลังมีผู้ไม่หวังดีโพสต์รูปภาพและข้อความขู่ฆ่าแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย ในศึกเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส สัปดาห์นี้

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา บุคคลปริศนารายหนึ่งที่ใช้ชื่อในโลกออนไลน์ว่า "Blue Cat Polytheistic Religion Founder 07" ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนอินเตอร์เน็ตว่าตนได้วางแผนที่จะลงมือเอาชีวิต เฟเดอเรอร์ ในวันที่ 6 ต.ค. นี้ พร้อมโพสต์รูปตัวเองสวมชุดไอ้โม่งกำลังตัดคอ "เฟดเอ็กซ์" ด้วยขวานเล่มโต ทำเอาฝ่ายจัด "เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส" ต้องวิ่งวุ่นเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่คอยอารักขา "เฟดเอ็กซ์" เป็นพิเศษ

แม้ยังไม่มีเหตุผิดปกติตลอด 3 วันที่ผ่านมาหลังพ้นกำหนดการณ์ดังกล่าว แต่ฝ่ายจัดไม่วางใจ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำนวนหลายนาย เฝ้าติดตามและดูแลหวดวัย 31 ปี รายนี้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะอยู่ในระหว่างฝึกซ้อมในสนาม หรือยามเดินทางกลับโรงแรมที่พัก เพื่อป้องกันภัยหรือถูกผู้ไม่ประสงค์ดีลอบเข้ามาทำร้าย

ทั้งนี้ "เฟดเอ็กซ์" ที่เตรียมลงหวดศึก เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่เมืองจีนในฐานะมือวางอันดับ 1 ของรายการ จะลงเล่นแมตซ์แรกพบกับผู้ชนะระหว่าง ลู เยน ชุน จากไต้หวัน หรือ จาง เซ มือไวลด์การ์ดของจีน ในวันพุธที่ 10 ต.ค. นี้
ระหว่างกลับที่พัก
ไปไหนก็มีการ์ดดูแลไม่ห่าง
ตำรวจ ช่วยอีกทาง
กำลังโหลดความคิดเห็น