xs
xsm
sm
md
lg

"นิชิโคริ" ยิ้มกริ่มประเดิมชัยที่เซี่ยงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิชิโคริ ตีตั๋วเข้ารอบ 2 ที่เซี่ยงไฮ้
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสมือ 17 ของโลกจากญี่ปุ่น ประเดิมทำผลงานในศึกหวด เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ได้อย่างสวยสดงดงาม หลังจัดการอัด ตี หวู่ เจ้าถิ่นไปได้ 2 เซตรวด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนตีตั๋วเข้ารอบสองในแดนมังกรได้สำเร็จ

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 105 ล้านบาท) ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเย็นวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบแรก

โดยคู่ที่น่าสนใจ เคอิ นิชิโคริ หวดมือ 17 ของโลกจากแดนปลาดิบ ที่เพิ่งสร้างผลงานเยี่ยมเป็นนักหวดญี่ปุ่นคนแรกที่คว้าแชมป์ เจแปน โอเพน ที่บ้านเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อน ลงสนามพบกับ ตี วู มือไวลด์การ์ดของเจ้าถิ่น ซึ่งปรากฏว่า นิชิโคริ รักษาฟอร์มแกร่งไล่อัดหวดแดนมังกรไป 2-0 เซต 6-2, 6-4 ผ่านเข้ารอบสองเป็นที่เรียบร้อย

หลังเกม หวดวัย 22 ปี ที่เพิ่งบินมาแข่งที่จีนหลังคว้าแชมป์ที่บ้านเกิดในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา และจะลงเจอกับ แซม เคอร์รีย์ มือดีจากสหรัฐอเมริกา ในรอบสอง เปิดเผยว่า "มันไม่ง่ายเลยที่ผมต้องลงแข่งอย่างต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์ แต่วันนี้ก็ถือเป็นวันที่ดีของผม และก็ชื่นชอยไม่น้อยที่ได้ลงเล่นที่จีน"

ส่วน จอห์น อิสเนอร์ หวดร่างโย่งมือ 12 ของโลกชาวอเมริกัน ที่กำลังลุ้นตั๋วบินไปหวดรายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ลงหวดรอบสองที่จีน ก็ไม่พลาดเอาชนะ เควิน แอนเดอร์สัน มือดีจากแอฟริกาใต้ไปแบบหืดจับ 2-1 เซต 7-6 (7/3), 6-7 (8/10), 7-6 (9/7) ฝ่าด่านเข้ารอบ 3 ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย
อิสเนอร์ สะใจผ่านเข้ารอบ 3 แบบหืดจับ
กำลังโหลดความคิดเห็น