xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" ลิ่วรอบ 3 ยันไม่คิดเรื่องขู่ฆ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เต็มที่ในสนามเช่นเคย
โรเจอร์ เฟเดเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิส ประเดิมสนามรายการ เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่ประเทศจีนด้วยการเอาชนะ ลู เหยิน-ซุน ผ่านเข้ารอบ 3 แบบไร้ปัญหา เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยืนยันไม่ได้คิดถึงเรื่องถูกโพสต์ข้อความขู่ฆ่าอีกเลย

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 105 ล้านบาท) ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเย็นวันพุธที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสอง โดยไฮไลท์ในคู่เย็นเป็นการลงพบกันระหว่าง โรเจอร์ เฟเดเรอร์ มือ 1 ของโลกและมือ 1 ของรายการ กับ ลู เหยิน-ซุน จากไต้หวัน

ผลปรากฏว่าที่ "เฟดเอ็กซ์" ที่กลับมาลงสนามอีกครั้งนับตั้งแต่ศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐฯ และตกเป็นข่าวถูกขู่ฆ่าก่อนลงแข่งไล่หวดเอาชนะ คู่แข่งจากไต้หวันชนิดไม่ออมแรง 2-0 เซต 6-3, 7-5 ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 20 นาที โดยเตรียมเข้าทำศึกสายเลือดกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง สตานิสลาส วาวรินกา มือ 13 ของรายการในรอบที่ 3 ต่อไป

หลังจบแมตช์นอกจากคำถามเดี่ยวกับฟอร์มในวันนี้เจ้าของแชมป์ วิมเบิลดัน คนล่าสุดเผยถึงประเด็นการถูกขู่ฆ่าด้วย ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งที่ดีสำหรับผมเลย เห็นได้ชัดว่าการไม่เสียแต้มในช่วงแรกของการแข่งจะช่วยให้คุณมีโอกาสเล่นได้ดีขึ้นตามลำดับ ผมรู้สึกดีเอามากๆ มันเป็นความคิดที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วและเมื่อการแข่งเริ่มขึ้นผมแทบไม่ได้คิดถึงมันอีกเลย"

สำหรับการแข่งในรอบที่ 3 ในศึกเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ระหว่าง เฟเดเรอร์ และ วาวรินกา จะทำการแข่งต่อเนื่องทันทีในวันพฤหัสบดีที่ 13 ต.ค. โดยจะได้ลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายที่เซนเตอร์คอร์ต เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น