xs
xsm
sm
md
lg

มือมืดขอโทษ "เฟด" หวั่นกลัวติดคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เบาใจได้เยอะหลังอีกฝ่ายขอโทษแล้ว
บล็อคเกอร์รายหนึ่งของจีนที่ชื่อว่า "Blue Cat Polytheistic Religion Founder 07" ในเวปไซต์ badoo.com โพสต์ข้อความขอโทษ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิส ผ่านอินเตอร์เน็ตแล้ว หลังกลัวโดนตำรวจจับไปนอนซังเตในกรณีที่ไปโพสต์ข้อความขู่เอาชีวิตแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย เมื่อสัปดาห์ก่อน

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. มือมืดรายหนึ่งโพสต์ข้อความบนโลกออนไลน์ว่ามีแผนที่จะลอบสังหาร เฟเดอเรอร์ ที่เดินทางมาลงแข่งรายการ เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่จีน ในวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมเอารูปตัดต่อที่ตัวเองกำลังตัดคอเฟเดอเรอร์ ออกมาโชว์ เล่นเอาฝ่ายจัดการแข่งขันต้องขนกำลังเจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัยแก่หวดมือ 1 โลก อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นยามซ้อมหรือกลับเข้าที่พัก

อย่างไรก็ตาม ผ่านมา 4 วัน ยังไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น แต่ล่าสุด มือมืดคนดังกล่าว ก็ได้รีบออกมาโพสต์ข้อความขอโทษขอโพยแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย อย่างเร่งด่วน เนื่องจากกลัวถูกเจ้าหน้าที่ตามรอยเจอ โดยระบุว่า "ผมไม่อยากถูกควบคุมตัว ซึ่งผมคิดว่าควรติดต่อใครสักคนที่เกี่ยวข้องเพื่อขอโทษสำหรับเรื่องนี้"

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังไม่มีปฏิกริยาถึงการออกมาขอโทษในเรื่องนี้แต่อย่างใด โดย เฟเดอเรอร์ จะลงทำศึกเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส แมตซ์แรกในฐานะมือ 1 ของรายการ พบกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ มือดีจากบัลแกเรีย ในช่วงค่ำของวันที่ 10 ต.ค. นี้ ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น