xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" ซูฮก "แมนนิง" ก่อนดวลบิ๊กแมตช์วีค 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กล่าวยกย่อง เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพคนใหม่ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ หลังไม่ได้ประลองฝีมือกันมาเป็นเวลา 1 ฤดูกาล และทั้งคู่จะกลับมาดวลกันอีกครั้ง ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 5 ณ สนาม ยิลเล็ตต์ สเตเดียม

แมนนิงผู้พี่ ต้องพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บคอ จนพลากการลงเล่นทั้ง 16 เกม เมื่อซีซันที่แล้ว ทำให้ไม่ได้วัดฝีมือกับ กัปตันทีมบุกวัย 35 ปี ขณะเดียวกัน ผู้เล่นดีกรี MVP 2 สมัย ยังกล่าวยกย่อง ควอเตอร์แบ็คอัจฉริยะ ก่อนจะเปิดศึกกับ "ม้าป่า" สุดสัปดาห์นี้

ผู้เล่น โปร โบว์ล 7 สมัย กล่าวว่า "เขาเป็นคนหนึ่งที่ผมถือเป็นแบบอย่าง และชื่นชม ผมเคารพวิธีการเล่นของเขา ตลอดจนการทำงาน และการนำทีมของเขา เขาเป็นคนที่มีความสามารถเกินมนุษย์ เราสู้กับเขาสมัยที่ยังอยู่กับ โคลท์ส มานาน มันดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นทุกปี คุณเห็นการแข่งขันเหล่านั้นมาหลายครั้งแล้ว เห็นได้ชัดว่าผมเรียนรู้มากมายจากเขา"

ด้าน บิล เบลิขิค หัวหน้าโค้ช "นักรบกู้ชาติ" เข้ามารับหน้าที่คุมทีมตั้งแต่ปี 2000 ขณะที่ ผู้เล่นดีกรีแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล 1 สมัย ยังอยู่กับ "เกือกม้า" ในสาย AFC ตะวันออก และรู้จักการแก้เกมของ ที่เหนือกว่าโค้ชฝ่ายตรงข้ามในลีก พร้อมกับย้ำถึงความสามารถของ ว่า "ผมคิดว่าเขาไม่มีจุดอ่อนในการแข่งขัน เขาทำทุกอย่างได้ดีมาก"
ทอม เบรดี
เพย์ตัน แมนนิง
กำลังโหลดความคิดเห็น