xs
xsm
sm
md
lg

ทีเด็ด "ร็อดเจอร์ส" ขว้างทัชดาวน์ดับ "เซนต์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่วมบทฮีโร่ ด้วยการขว้างทัชดาวน์ ช่วยให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะ นิวออร์ลีน เซ็นต์ส แบบหวุดหวิด 28-27 ในการแข่งขันศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ขว้างทัชดาวน์ระยะ 11 หลาให้กับ จอร์ดี เนลสัน ซึ่งเป็นคะแนนอันล้ำค่าที่ทำให้ แพ็คเกอร์ส ขึ้นนำในควอเตอร์ที่ 4 ก่อนจะเฉือน อดีตแชมป์ซูเปอร์ โบว์ล ต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง เพียงแค่ 1 คะแนน ในศึกคนชนคน เกมที่ 4 ของฤดูกาล 2012-13 ณ สนามแลมโบ ฟิลด์

การ์เร็ตต์ ฮาร์ทลีย์ พลาดการเตะฟิลด์ โกล ระยะ 48 หลา ในช่วงเวลาที่เหลืออีก 3 นาที ส่งผลให้ เซ็นต์ส พลาดโอกาสแซงหน้าอย่างน่าเสียดาย หลังจบการแข่งขัน ควอเตอร์แบ็คของ กรีนเบย์ กล่าวว่า "เรานาจะต่อสู้กับความโชคร้ายมากกว่าทีมส่วนใหญ่ที่ผมเคยเผชิญหน้ามาก่อน เราทำบางสิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้เรียบร้อยแล้ว เราลงแข่งไป 4 เกม ดังนั้นผมคิดว่าทีมของเราแข็งแกร่งมาก การเอาชนะในสถานการณ์เช่นนี้ พูดได้หลายอย่างเกี่ยวกับผู้เล่นที่เรามีอยู่"

ร็อดเจอร์ส ขว้าง 319 หลา 4 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเทอร์เซ็ปต์ ทำให้ แพ็คเกอร์ส ครองอันดับ 3 ของกลุ่ม NFC เหนือ ด้วยสถิติชนะ 2 แพ้ 2 ขณะเดียวกัน ไมค์ แม็คคาร์ธี หัวหน้าโค้ชของ แพ็คเกอร์ส กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจกับทีมฟุตบอลของเรามาก โดยเฉพาะสัปดาห์ที่เราต่อสู้อย่างทรหด เราพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และลักษณะของทีม ผมคิดว่าวันนี้ การแข่งขันเต็มไปด้วยสถานการณ์หลายอย่าง ซึ่งทำให้มันเป็นเกมที่สำคัญ"

ดรูส์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็คของ "นักบุญ" ขว้าง 446 หลา 3 ทัชดาวน์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการพ่ายแพ้ 4 เกมรวดในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน แอรอน โครเมอร์ โค้ชชั่วคราวของ เซ็นต์ส กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ทำให้เรารู้สึกเจ็บปวด เมื่อคุณแพ้ในสถานการณ์เช่นนี้ แต่เราไม่สามารถโค่นพวกเขาลงได้ เราใกล้เคียงกับการคว้าชัยชนะแล้ว"

ด้าน อดีตจอมทัพของ ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส ซึ่งทำสถิติขว้างทัชดาวน์อย่างน้อย 1 ครั้ง จากการลงเล่น 47 เกมติดต่อกันในฤดูกาลปกติ เทียบเท่ากับ จอห์น ยูนิทาส จอมทัพตำนานของลีก กล่าวว่า "ใช่ มันเป็นความรู้สึกที่น่าผิดหวัง มันแย่มาก แต่แม้ว่าเราจะอยู่ในสถานการ์ณใด ณ เวลานี้ ผมคืดว่าทีมจะต้องทำอะไรสักอย่าง"

จากความพ่ายแพ้ของ นิวออร์ลีน เซ็นต์ส ทำให้กลายเป็นทีมที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ซึ่งเก็บชนะมา 13 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเริ่มต้นฤดูกาลด้วยสถิติ 0-4 นับตั้งแต่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส (1987) , แอตแลนตา ฟัลคอนส์ , เดนเวอร์ บรองโกส์ (1999) , เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ (2002) และ เทนเนสซี ไททันส์ (2009)
ร็อดเจอร์ส ฮีโร่ของ แพ็คส์
เนลสัน ฉลองทัชดาวน์
บรีส์ คอตกหลังเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น