xs
xsm
sm
md
lg

"โรโม" เมินซูเปอร์โบว์ล หวังบุกขยี้ไจแอนท์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโม ขอประเดิมชัยชนะเกมแรก
โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ ดัลลัส คาวบอยส์ ตั้งเป้าหมายพาทีมเก็บชัยชนะนัดเปิดสนาม ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ฤดูกาล 2012-13 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส โดยยังไม่มองถึงการเข้า ซูเปอร์โบว์ล ขณะเดียวกัน แชมป์ 5 สมัย ยังต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บของ เจสัน วิตเท็น ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ช่วงปรีซีซัน

ผู้เล่นโปร โบว์ล 3 สมัย มุ่งมั่นกับการบุกมาพิชิต ลูกทีมของ ทอม คอฟลิน ณ สนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดียม อีสท์ รัทเธอร์ฟอร์ด เมืองนิวเจอร์ซีย์ ซึ่ง อีลาย แมนนิง และผองเพื่อน มีสถิติที่เหนือกว่าด้วยการเอาชนะ 7 จาก 11 เกม ในการเผชิญหน้ากัน 6 ฤดูกาลหลังสุด นับตั้งแต่ ชายหนุ่มจากซาน ดีเอโก ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

จอมทัพวัย 32 ปี สร้างสถิติขว้าง 4,184 หลา ทำ 31 ทัชดาวน์ เสีย 10 อินเทอร์เซ็ปต์ เรตติง 102.5 คว้าอันดับ 4 ของลีก ในการขว้างลูก ซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจ เมื่อซีซันที่แล้ว จนทำให้ อมานี ทูเมอร์ อดีตปีกของคู่ใจของ แมนนิงผู้น้อง ยกย่อง หนุ่มจากมหาวิทยาลัยอีสเทิร์น อิลลินอยส์ ว่าเป็นควอเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในสาย เอ็นเอฟซี ตะวันออก

ขณะเดียวกัน เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลัส คาวบอยส์ มั่นใจว่า ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมจะมีโอกาสชูโทรฟี วินซ์ ลอมบาร์ดี ก่อนที่จะปิดฉากอาชีพในศึกคนชนคน และหากว่ายังไม่สามารถซิวแหวนแชมป์มาประดับนิ้วของตัวเองได้ โรโม ก็จะตกอยู่ภายใต้เงาของ จอมทัพระดับตำนานอย่าง โรเจอร์ สเตาแบ็ค และ ทรอย เอ็คแมน

โรโม กล่าวเมื่อถูกถามถึงการเข้า ซูเปอร์ โบว์ล ว่า "สำหรับผม ผมกังวลเกี่ยวกับการฝึกซ้อม เพื่อรับมือกับ ไจแอนท์ส สัปดาห์นี้ เป้าหมายของผมคือมุ่งมั่นกับการดูเทป และค้นหาว่าพวกเขาจะทำอะไรเมื่อเจอกับเรา และสิ่งที่เราต้องทำก็คือ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนัดเปิดฤดูกาล ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นๆ"

สำหรับความเคลื่อนไหวก่อนเกมประเดิมสนาม เอ็นเอฟแอล 2012-13 ด้าน ดัลลัส คาวบอยส์ ยังต้องรอผลการตรวจ ซีทีสแกน ของ เจสัน วิตเท็น ปีกในตัวเก่ง ซึ่งมีอาการม้ามฉีก ในเกมปรีซีซัน เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ด้าน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะได้ ฮาคีม นิกส์ รีซีฟเวอร์วัย 24 ปี กลับมาช่วยทีมในเกมแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น