xs
xsm
sm
md
lg

"เพย์ตัน" คืนทัพ "ม้าป่า" อุ่นแบร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิงผู้พี้ เตรียมคืนสนาม
เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็คอัจฉริยะ เตรียมกลับมาลงสนามกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ประเดิมศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัดปรีซีซัน กับ ชิคาโก แบร์ส คืนวันพฤหัสบดีนี้ ตามเวลาท้องถิ่น หลังพลาดการลงสนามทั้งฤดูกาล 2011-12 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

จอมทัพวัย 36 ปี พร้อมกับมานำทีมบุกของ "เจ้าม้าป่า" เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ วันที่ 30 มกราคม 2011 ซึ่งเป็นการลงเล่นในเกม โปร โบว์ล ซึ่ง ทีมรวมดาราสาย AFC พ่ายต่อ ทีมรวมดาราสาย NFC 41-55 โดยทำสถิติขว้างลูกคอมพลีท 2 จาก 5 ครั้ง ทำระยะ 12 หลา เสีย 1 อินเทอร์เซปท์

แมนนิงผู้พี่ ต้องพักยาวตลอดฤดูกาลที่แล้วกับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่คอ ซึ่งทำให้ MVP 4 สมัย ไม่สามารถขว้างลูกได้ จนต้องปิดฉาก 13 ปี ในถิ่นอาร์ซีเอ โดม และกลายเป็นผู้เล่นระดับหัวแถวของตลาดฟรีเอเยนต์ ก่อนจะตัดสินใจมาไขว่คว้าความสำเร็จกับ อดีตแชมป์ซูเปอร์ โบว์ล 2 สมัย

เจ้าของแหวนแชมป์ ปี 2006 กล่าวว่า "เราอยากจะลองเล่นสัก 1-2 ไดรฟ์การบุก ผมพูดอยู่เสมอว่า คุณชอบที่จะเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากเกมอุ่นเครื่อง ถ้าคุณทำได คุณรักที่จะบุกระยะสั้นๆ การเปลี่ยนดาวน์ที่ 3 คุณอยากที่จะบุกไปถึงเขต เรดโซน (เส้น 20 หลา ในแดนคู่ต่อสู้) เส้นประตู ตลอด 4 นัด ถ้าคุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ให้เกิดขึ้นได้ แสดงว่าเราพร้อมสำหรัยฤดูกาลใหม่ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม"
กำลังโหลดความคิดเห็น