xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" หายเจ็บพร้อมนำทัพชนคาร์ดินัลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี พร้อมโชว์ฝีมือเกมแรกในบ้านตัวเอง
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ นิวอิงแลนด์ แพทริออทส์ หายจากการบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และพร้อมนำทัพ "นักรบกูชาติ" รับการมาเยือนของ แอริโซนา คาร์ดินัลส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 2 คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. นี้ ตามเวลาในประเทศไทย

จอมทัพประสบการณ์ 12 ปี ปิดพลาสเตอร์ที่จมูก ในเกมเปิดฤดูกาล ศึกคนชนคน กับ เทนเนสซี ไททันส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่แถบพันแผลดังกล่าว ได้ถูกถอดออกไป แต่ยังมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของตนว่า "ผมรู้สึกดีขึ้นมาก มันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ภรรยาของผมชอบมัน ดังนั้นผมจึงรู้สึกดี"

บาดแผลที่จมูกไม่สามารถทำให้ กัปตันทีมบุกวัย 35 ปี ต้องหลุดจากตัวจริงในการรับมือกับ "นกหัวแดง" คู่แข่งที่ดูเหมือนจะเป็นงานเบา สำหรับลูกทีมของ บิล บิลิชิค ทว่า ผู้เล่นดีกรีแชมป์ซูเปอร์ โบว์ล สมัย กลับชี้ให้เห็นว่า ตนและเพื่อนร่วมทีม จะไม่ประมาท อย่างแน่นอน เนื่องจาก แอริโซนา ชนะมา 8 จาก 10 นัดหลังสุด โดยรวมผลงานจากซีซันที่แล้ว

การพบกันระหว่าง "แพทส์" พบกับ ลูกทีมของ เคน วิเซ็นฮันท์ เกิดขึ้นล่าสุด เมื่อปี 2008 ซึ่ง ทอม เบรดี ไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ดังนั้นครั้งสุดท้ายที่ ควอเตอร์แบ็คโปร โบว์ล 7 สมัย เผชิญหน้ากับ คาร์ดินัลส์ จึงเกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง นิวอิงแลนด์ บุกมาเอาชนะถึงถิ่น ซัน เดวิล สเตเดียม 23-12

เบรดี ผู้ทำสถิติขว้างลูกเข้าเป้า 15 จาก 26 ครั้ง ระยะ 219 หลา 2 ทัชดาวน์ เสีย 2 อินเทอร์เซ็ปต์ ในการพบกับ ทีมจากสาย NFC ตะวันตก กล่าวว่า "โค้ชพูดตลอด 2-3 วันที่ผ่านมาว่า เราจะต้องรู้ข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขา ซึ่ง แอริโซนา ไม่ใช่คู่แข่งที่เราเจอบ่อยครั้ง เหมือนกับทีมอื่นๆ เมื่อ 2 วันที่แล้ว เป็นช่วงเวลาที่ผมศึกษาจุดเด่นของพวกเขาว่า อะไรที่พวกเขาทำได้ดี และเราจะต้องเล่นอย่างไรในการพบกับพวกเขา"

จากผลงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แพทริออทส์ เอาชนะ ไททันส์ ด้วยการบุกที่สมดุล รวมทั้งการขว้างบอลให้กับผู้เล่นปีกใน และบางทีอาจทำให้บทบาทของ เวส เวลเกอร์ ถูกจำกัด จากการรับลูกเพียงแค่ 3 ครั้ง ระยะ 14 หลาเท่านั้น และได้ลงเล่นเพียงแค่ 64.2 เปอร์เซ็นต์ของการสแน็ปลูกทั้งหมด

เบรดี กล่าวถึงบทาทของ รีซีฟเวอร์ร่างเล็ก ว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในเกมรุก เราให้ความสำคัญกับการแข่งขันแต่ละสัปดาห์ ผมมั่นใจว่าเขายังมีโอกาสแสดงฝีมืออีกมากในซีซันนี้"

ด้าน บิลล์ บีลิชิก หัวหน้า "แพทส์แมน" ออกมาเตือนลูกทีมเตรียมรับมือ แลร์รี ฟิตเจอรัลด์ ปีกนอกตัวเก่ง "นกหัวแดง" ให้ดี "เขาทำได้ดีทุกอย่าง แลร์รี คือหนึ่งในสุดยอดปีกตลอดกาลก็ว่าได้ ด้วยรูปร่าง ความว่องไว ความสามารถในการหาช่องเปิด รับบอลสั้นยาว แลร์รี ถือเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมาก คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาจะเคลื่อนที่ไปตรงไหน เล่นเพลย์ลักษณะใด ดังนั้นจึงเป็นการยากไม่น้อยที่จะรับมือ แลร์รี"
กำลังโหลดความคิดเห็น