xs
xsm
sm
md
lg

เปิดถก "บัวขาว-แพ็คแมน" ฟาดปาก ธ.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว ป.ประมุข ซูเปอร์สตาร์มวยไทย หวังจะได้ดวลกำปั้นกับ แมนนี ปาเกียว แชมป์โลกชาวฟิลิปินส์ ในไฟต์พิเศษ ซึ่งจะจัดขึ้น เพื่อฉลองวันพระราชสมภพของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 5 ธ.ค. นี้

นายสมชาย เจริญสมบัติ พร้อมกับองค์กรผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย , นายณรงค์วัส บัวมาศ โปรโมเตอร์ชาวไทย ผุดไอเดียการจัดการชกมวยนัดพิเศษ เสนอต่อ นายจรินทร์ สวนแก้ว ประธานมูลนิธิ 5 ธันวามหาราช

ด้วยวาระเฉลิมฉลองพระชนมายุครบ 85 พรรษาของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะตรงกับวันที่ 5 ธันวาคม ทว่ายังไม่มีการระบุกำหนดการเกี่ยวกับไฟต์ดังกล่าว โดย นายสมบัติ เผยว่า "ผมไม่ใส่ใจว่า ปาเกียว จะต้องการเงินเท่าไรในการชกครั้งนี้ เราจะทำให้มันเกิดขึ้น" และหวังว่าการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ ที่กรุงมะนิลา

อย่างไรก็ตาม แผนงานดังกล่าวอาจพบกับอุปสรรค เมื่อ "เดอะ แพ็คแมน" มีโปรแกรมขึ้นชกในวันที่ 8 ธ.ค. ที่ลาส เวกัส ขณะเดียวกัน "ดำด็อตคอม" ซึ่งมีความถนัดในการชกมวยไทย อาจต้องพบกับปัญหาเช่นกัน เมื่อต้องฟาดปากกับ ขวัญใจแดนตากาล็อก ภายใต้กติกามวยสากล ส่วน พ.อ. ดำรง สิมะขจรบุญ เลขาธิการสภามวยโลกแห่งเอเชีย ยอมรับว่า "มันจะต้องเป็นเรื่องที่ยาก สำหรับ บัวขาว ในการสู้กับ ปาเกียว"

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ศึกกำปั้นนัดพิเศษ มีรายงานจากเว็บไซต์http://www.fightmag.net/?p=19829 ระบุว่า ไฟต์ดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. นี้
แมนนี ปาเกียว
บัวขาว ป.ประมุข
กำลังโหลดความคิดเห็น