xs
xsm
sm
md
lg

“ปูโยล” ศอกหลุดชวด “เอล กลาซิโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปูโยล ชูสองนิ้วสู้ตายในห้องพัก
คาร์ลอส ปูโยล กองหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลนา หมดสิทธิ์ลงสนาม 1 เดือน หลังได้รับอุบัติเหตุข้อศอกหลุดในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ เบนฟิกา เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา และจะไม่ได้ลงค้ำแนวรับในศึก เอล กลาซีโก แมตซ์ กับ รีล มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.อีกด้วย

กัปตันทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เจออุบัติเหตุสยองหล่นกระแทกพื้นผิดท่าในนาทีที่ 74 ของการแข่งขัน ทำให้ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งผลการตรวจปรากฏว่า กองหลังเลือดกระทิง ได้รับบาดเจ็บข้อศอกหลุด หาใช่แขนหักอย่างที่หลายฝ่ายกังวล แต่ยังไม่ปลอดภัยอยู่ดี

ล่าสุด ผลของอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ ปูโยล ต้องนอนพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนด้วยกัน และนั่นหมายความว่าจะทำให้ปราการหลังหัวฟู อดลงสนามพา บาร์เซโลนา ทำศึกเอล กลาซิโก แมตซ์ กับ รีล มาดริด คู่ปรับร่วมลีกตลอดกาลในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 34 ปี ยังยิ้มได้ พร้อมโพสต์ข้อความไปยังแฟนๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า จะรีบกลับมาลงสนามทันทีหลังฟิตสมบูรณ์ โดยข้อความระบุว่า “พวกเรากำลังกลับไปที่บาร์เซโลนา ผมอยากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงหลังจบเกมที่โปรตุเกส ผมจะกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดอีกครั้ง ขอบคุณสำหรับทุกข้อความ”
ภาพอุบัติเหตุในเกมดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น